3 ngôi sao có thể thay thế Olivier Giroud và Luka Jovic tại AC Milan

08:12 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 3 tiền đạo mà AC Milan có thể chiêu mộ để tăng cường hàng tấn công ở mùa giải tới.

Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, AC Milan đã vượt qua Juventus để giành vị trí thứ hai trên BXH Serie A và mặc dù sẽ không thể bắt kịp đối thủ cùng thành phố Inter Milan để giành Scudetto mùa này, nhưng họ vẫn có nhiều cơ hội để làm được điều đó ở mùa giải 2024/25 với cách tiếp cận trên thị trường chuyển nhượng đúng đắn.

Mặc dù, tiền đạo Olivier Giroud vẫn có hiệu suất ghi bàn tốt nhưng anh đã gần 38 tuổi và có thể chuyển tới MLS vào mùa hè này. Trong khi đó, dự bị của chân sút người Pháp, Luka Jovic cũng là một ứng cử viên sẽ rời San Siro sau khi mùa giải kết thúc.

Dưới đây là 3 tiền đạo ngôi sao đủ đẳng cấp có thể thi đấu cho AC Milan trong mùa giải 2024/2025 để thay thế cho Giroud cùng với Jovic.

Jonathan David (Lille)

Jonathan David đã ở lại Lille vào mùa hè vừa qua và không tạo ra nhiều sự quan tâm chuyển nhượng như mong đợi mặc dù anh đã có một mùa giải 2022/23 cực kỳ ấn tượng.

Hiện tại, tiền đạo người Canada đã có được 16 bàn thắng cùng với 2 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân, giúp Lille đứng thứ 4 trên BXH Ligue 1 để có thể giành một suất dự Champions League mùa giải tới.

Ở tuổi 24, David còn chưa đạt đến đỉnh cao và anh sẽ ngày càng tiến bộ, đặc biệt nếu được làm việc với những cầu thủ như Tijani Reijnders, Yacine Adli, Rafael Leao, Christian Pulisic và Samuel Chukwueze ở Milan.

3 ngôi sao có thể thay thế Olivier Giroud và Luka Jovic tại AC Milan  - Bóng Đá

Jonathan David được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Borja Mayoral (Getafe)

Là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà Real Madrid từng chứng kiến ở cấp độ trẻ, Borja Mayoral chưa bao giờ thành công ở thủ đô Tây Ban Nha mặc dù đã nhận được sự công nhận của Zinedine Zidane, nhưng Karim Benzema lại quá xuất sắc để có thể bị thay thế.

Vì vậy, Milan có thể chiêu mộ Mayoral để thay thế Jovic, người từng được Real Madrid chi ra 60 triệu euro để ký hợp đồng từ Eintracht Frankfurt.

Mùa này, ngôi sao của Getafe dễ dàng trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất La Liga với 15 bàn thắng, ngang hàng với Artem Dovbyk của Girona nên ngoài Milan thì còn có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Manchester United muốn có được chữ ký của anh.

3 ngôi sao có thể thay thế Olivier Giroud và Luka Jovic tại AC Milan  - Bóng Đá

Mayoral đang có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp.

Niclas Fullkrug (Borussia Dortmund)

Sau trận hòa 3-3 của Milan trước Sassuolo vào cuối tuần vừa rồi. HLV Stefano Pioli cho rằng đội bóng của ông cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn: "Tôi nghĩ đó là trận đấu mà chúng tôi sút nhiều nhất trong năm. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi 5-6 bàn, không có gì tiêu cực với những gì chúng tôi đã tạo ra."

Rõ ràng, AC Milan nên ký hợp đồng với một người vừa có khả năng ghi bàn cũng như có thể tạo ra được nhiều cơ hội cho các đồng đội ghi bàn và cầu thủ đó có thể là Niclas Fullkurg, người hiện đang là chân sút hàng đầu của Borussia Dortmund với 11 bàn cùng 8 đường kiến tạo.

3 ngôi sao có thể thay thế Olivier Giroud và Luka Jovic tại AC Milan  - Bóng Đá

Fullkrug là một tiền đạo giàu kinh nghiệm.

Không những vậy, Milan không cần phải chi quá nhiều tiền để có được chữ ký của một cầu thủ đã 31 tuổi bởi vì Dortmund vốn là một câu lạc bộ thích sử dụng các cầu thủ trẻ như Youssoufa Moukoko nên Fullkrug vẫn là mục tiêu khả thi của đội chủ sân San Siro.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 07:14 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục