3 gã khổng lồ châu Âu giành chữ ký của Vlahovic

10:41 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên TMW Radio, người đại diện bóng đá người Ý Massimo Brambati khẳng định xuất hiện 3 CLB lớn quan tâm Dusan Vlahovic.

 

Chelsea dự kiến sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới vào mùa hè này, với việc thiếu bàn thắng trầm trọng khiến họ rơi xuống nửa cuối BXH Premier League. Theo đại diện bóng đá người Ý Massimo Brambati, Chelsea là một trong ba đội đã đưa ra một 'lời đề nghị' cho tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

Mối quan hệ giữa Vlahovic và đội bóng hàng đầu nước Anh Arsenal vốn thân thiết trước khi anh gia nhập Juventus vào tháng 1 năm ngoái. Dư luận chia sẻ Arsenal sẽ tăng cường sức mạnh sau màn trình diễn tiền đạo sinh năm 2000 tại Fiorentina, nhưng thay vào đó, anh đã chọn ở lại Serie A.

Chelsea 'submit offer' for Dusan Vlahovic as agent sheds new light on transfer pursuit - Bóng Đá

 Vlahovic lọt vào tầm ngắm của 3 CLB lớn.

Theo Brambati, ba đội đã xuất hiện vì Vlahovic để tham gia vào quá trình theo đuổi cầu thủ, và Juventus được cho là ít nhất đã nhận một số đề nghị trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chia sẻ trên TMW Radio, ông bày tỏ:

"Có ba đội đã xuất hiện. Theo quan điểm của tôi, Juventus sẽ xem xét những lời đề nghị này một cách nghiêm túc. Tất cả đều có danh tiếng lớn, bởi vì họ là Chelsea, Bayern Munich và Atletico Madrid".

Lữ Phong | 09:43 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục