3 điều rất đáng mong đợi ở trận Man Utd v Bournemouth

20:01 Chủ nhật 30/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ muốn kết thúc năm 2018 với một chiến thắng trước. Nhưng Ole Gunnar Solskjaer cũng cần chứng tỏ được khả năng dụng binh của mình vì bây giờ họ gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất. Và đây sẽ là những điều đáng mong đợi ở trận này.

1. Lukaku và Sanchez ra sân và trở lại chính mình?

Đây chắc chắn là viễn cảnh được nhiều người hy vọng nhất vì rõ ràng cặp đôi tiền đạo này đã đánh mất phong độ vốn có trong nhiều tháng qua. Lukaku bỗng dưng hoá "chân gỗ" và liên tục bị chê bai ở khả năng đỡ bóng bước một, trong khi Sanchez cũng chưa thể tìm lại cảm giác tốt nhất trong một năm trở lại đây.

3 điều rất đáng

 Sanchez và Lukaku có thể trở lại mạnh mẽ dưới thời tân huấn luyện viên Ole Gunnaer Solskjaer?

Hàng công của Man Utd bây giờ hoạt động tương đối tốt với 8 bàn thắng sau 2 trận, nhưng nếu cặp đôi kể trên chơi đúng với phẩm chất sẵn có, chắc chắn Quỷ đỏ không cần e ngại bất cứ đối thủ nào tại giải Ngoại hạng Anh hay kể cả là Champions League sắp tới.

2. Ai sẽ đá cạnh Victor Lindelof?

Vào thời điểm này, ngôi sao người Thuỵ Điển đang dần tìm lại những điều tốt nhất anh từng có trong màu áo Benfica. Lindelof thường xuyên dâng cao và phòng ngự tương đối chắc chắn. Tuy nhiên, Phil Jones ở hai trận đấu đá cặp với người đồng đội vẫn chưa thực sự khiến đội nhà an tâm.

3 điều rất đáng

 Eric Bailly và Marcos Rojo sẽ đá chính thay Phil Jones ở trận đấu với Bournemouth vào tối nay?

Trong tay Solskjaer đang sở hữu Eric Bailly và Marcos Rojo, trong khi Chris Smalling sẽ vẫn phải ngồi ngoài. Vì vậy, người ta đang mong đợi liệu ai sẽ đá cạnh Lindelof ở cuộc đụng độ vào 23h30 tối nay hoặc một động thái bom tấn với Kalidou Koulibaly sẽ được kích hoạt trong thời gian tới?.

3. Màn trình diễn của De Gea và Martial

Sáng nay, Solskjaer đã chỉ trích thẳng thừng cặp đôi này, những người đang có khúc mắc về hợp đồng với Man Utd. Huyền thoại người Na Uy tuyên bố rằng việc chơi cho Quỷ đỏ là một vinh dự và đừng bao giờ ở đây mà giữ suy nghĩ "đúng núi này trông núi nọ"...

3 điều rất đáng

 Cặp đôi đắt giá này liệu sẽ chơi hay hơn nữa và gia hạn với Man Utd hay sẽ ra đi vì hợp đồng sắp hết trong thời gian tới?

David De Gea chắc chắn vẫn ra sân như thường lệ, trong khi Anthony Martial dù bị khiển trách vì trễ buổi tập nhưng nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Và đây chắc chắn là thời điểm không thể tốt hơn xem liệu phương pháp sấy tóc của Solskjaer có hiệu quả hay sẽ phản tác dụng như Jose Mourinho trước đây.

Vũ Quang Toản | 19:20 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục