3 điều đáng chờ đợi trước vòng 7 Ngoại hạng Anh

11:59 Thứ sáu 29/09/2023

Raheem Sterling, Manchester United và James Garner sẽ nhận được nhiều sự chú ý ở Ngoại hạng Anh tuần này.

1. Raheem Sterling sẽ là giải pháp tình thế cho Mauricio Pochettino

Với việc Nicolas Jackson bị treo giò sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng trong 6 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cần tính toán xem ai sẽ chơi cao nhất trên hàng công Chelsea trước cuộc đối đầu với Fulham vào thứ Hai. Hiện tại có rất ít lựa chọn cho chiến lược gia người Argentina và nhiều khả năng ông sẽ để Sterling đảm nhận vai trò này.

 - Bóng Đá

Raheem Sterling sẽ giúp HLV Pochettino giải quyết bài toán hàng công.

Christopher Nkunku chưa hẹn ngày trở lại. Armando Broja mang đến rủi ro cao bởi tiền đạo này chỉ vừa mới bình phục chấn thương dài hạn. Raheem Sterling từng có khoảng thời gian chơi ở vị trí số 9 ảo trong màu áo Manchester City nên cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể trở thành phương án chữa cháy tạm thời cho huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

2. James Garner sẽ là điểm sáng của Everton

Hai chiến thắng liên tiếp trên sân khách chỉ trong vòng năm ngày giúp bầu không khí tại sân Goodison Park dễ thở hơn đôi chút. Nó giống như lời khẳng định của huấn luyện viên Sean Dyche rằng đội bóng mà ông dẫn dắt đang đi đúng hướng. Nhờ một số thay đổi nhỏ, Everton mang đến ít nhiều dấu hiệu lạc quan cho người hâm mộ. Một trong số đó phải kể đến James Garner.

 - Bóng Đá

James Garner đang có phong độ cao ở Everton.

James Garner xứng đáng được nhắc tên trong hai trận đấu gần đây của Everton, anh vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong chiến thắng tại Carabao Cup trước Aston Villa. Cựu tiền vệ Manchester United phát huy những điểm mạnh của mình khi đá cặp với Amadou Onana ở khu vực trung lộ, qua đó mang về kết quả khả quan cho thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche.

3. Crystal Palace sẽ “phục thù” Manchester United?

Sau khi Manchester United đánh bại Crystal Palace với tỷ số 3-0 ở Carabao Cup, hai đội sẽ tiếp tục đụng độ nhau ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này. 90 phút trên sân Old Trafford hứa hẹn sẽ rất khác so với cách đó 3 ngày. Thầy trò Erik ten Hag liệu có thể đánh bại đội khách thêm một lần nữa hay đại diện đến từ London phục thù thành công. Điều gì cũng có thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Erik ten Hag cần cẩn thận với Crystal Palace.

Huấn luyện viên Roy Hodgson và các học trò chắc chắn đã rút ra được nhiều kinh nghiệm từ thất bại dễ dàng ở Carabao Cup. Hơn nữa, họ sẽ có thêm niềm tin vào một kết quả khả quan hơn nhờ sự xuất hiện của bộ đôi Eberechi Eze và Marc Guehi. Không dễ để Manchester United lặp lại tỷ số 3-0 và thậm chí, nếu không cẩn thận, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ phải nhận trái đắng ngay trên sân nhà.

(Bạn đọc: Huy Trưởng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 11:01 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục