3 đại gia sẵn sàng chi 200 triệu euro cho sao Real

08:59 Thứ sáu 05/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnEl Debate cho hay 3 đội bóng lớn của châu Âu sẵn sàng chi đậm để có tiền đạo của Los Blancos.

Tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid đã trở thành trung tâm của sự chú ý trong suốt mùa giải, khi anh tiếp tục đi đầu trong cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, tuần trước người ta đã thấy cầu thủ này bật khóc trong một cuộc họp báo. Có một số ý kiến cho rằng áp lực có thể buộc tuyển thủ Brazil phải rời khỏi bóng đá Tây Ban Nha.

Vinicius khẳng định anh sẽ không đi đâu cả, vì điều đó sẽ khiến những kẻ phân biệt chủng tộc 'chiến thắng'. Nhưng nếu chân sút này sẵn sàng rời Real Madrid, do sự xuất hiện của Kylian Mbappe, thì cầu thủ sinh năm 2000 sẽ có không ít các lựa chọn. El Debate (thông qua Sport) cho rằng Liverpool, Chelsea hay Paris Saint-Germain đều sẵn sàng chi 200 triệu euro cho Vinicius.

Vinicius Junior thoát thẻ đỏ sau hành động xấu chơi - Bóng Đá

 Vinicius không thiếu sự lựa chọn.

Dù điều gì có thể xảy ra, cầu thủ người Brazil vẫn muốn ở lại Real Madrid, với hợp đồng đến năm 2027. Kế hoạch là của anh là gia hạn tới năm 2029, bao gồm cả một đợt tăng lương.

Mặc dù sự xuất hiện của Mbappe, người thường xuyên chơi bên cánh trái, có thể tạo ra cuộc đụng độ với Vinicius, nhưng Real sẽ có một chiều sâu đội hình rất lớn. Carlo Ancelotti có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo ra vai trò cho từng ngôi sao, chẳng hạn như việc ông sử dụng Angel di Maria ở hàng tiền vệ khi vô địch Champions League cùng Los Blancos.

Đăng Nguyễn | 08:01 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục