3 công thần Man Utd bình phục, sẵn sàng hợp lực hủy diệt Chelsea?

06:38 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vừa cập nhật thông tin quan trọng về tình hình nhân sự Man Utd.

Việc nắm lợi thế quá lớn sau chiến thắng 4-0 ở trận lượt đi khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer khá yên tâm về tình hình ở màn đụng độ còn lại với Real Sociedad tại vòng 1/16 Europa League.

Thay vì sử dụng những nhân tố chất lượng nhất, chiến lược gia người Na Uy quyết định trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ dự bị như Alex Telles hay Eric Bailly. Ngoài ra trong khoảng thời gian hiệp hai, ông còn tung cặp đôi sao mai Amad Diallo cùng với Shola Shoretire vào sân để họ có thêm kinh nghiệm cọ xát ở sân chơi châu lục.

Dù cả hai cầu thủ kể trên đều để lại những ấn tượng khá mạnh, song họ không thể giúp Man Utd có được bàn thắng mở tỷ số. Chính vì vậy, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0 và nhờ vào thắng lợi đậm đà trên sân khách, Quỷ đỏ giành quyền bước vào vòng 1/8.

Solskjaer gives positive injury update on three key Man Utd absentees ahead of Chelsea fixture - Bóng Đá

 Solsa cùng các học trò đã giành quyền đi tiếp tại Europa League.

Hoàn thành nhiệm vụ tại Europa League, Solsa cùng các học trò sẽ phải tiếp tục chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Chelsea 2 ngày sau đó. Hiện tại, thuyền trưởng Quỷ đỏ đang khá lo lắng về vấn đề lực lượng. 

Bên cạnh Daniel James - người vừa dính chấn thương ở trận cầu vừa rồi, 4 ngôi sao quan trọng khác của M.U vẫn bỏ ngỏ cơ hội ra sân ở màn đại chiến này.

"Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ tình hình của James trong tối nay," Solsa nói.

"Bộ ba Scott McTominay, Edinson Cavani và Donny Van de Beek cũng dần ổn định và tôi hy vọng họ có thể trở lại vào cuối tuần. Nhưng Paul Pogba vẫn chưa kịp bình phục."

Solsa nhấn mạnh tầm quan trọng ở mỗi trận đấu

 
Trường Sơn | 06:08 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục