3 CLB Premier League tranh mua cựu sao Real

10:48 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Fichajes, 3 đội bóng đến từ London là Brentford, Crystal Palace và Fulham đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Borja Mayoral của Getafe.

Mayoral gia nhập Getafe từ Real Madrid vào tháng 8/2022. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ bứt phá kể từ đầu chiến dịch 2023/24.

Sau 18 trận ra sân tại La Liga, trung phong 26 tuổi có 12 pha lập công, hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, chỉ sau tiền vệ Jude Bellingham của Real 1 bàn. 

Hợp đồng hiện tại của Mayoral với Getafe còn thời hạn đến tháng 6/2027 nhưng phong độ cao từ đầu mùa khiến 3 đội bóng Premier League sẵn sàng phá két để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997 ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 

Brentford, Crystal Palace, Fulham interested in Borja Mayoral? - Bóng Đá

 Mayoral sẽ chuyển tới thi đấu tại Premier League thời gian tới?

Brentford đang ráo riết bổ sung nhân sự cho hàng công để thay thế cho trường hợp của tiền đạo Ivan Toney, người được đồn đoán sẽ rời CLB trong tháng 1 tới bởi Arsenal và Chelsea thể hiện khát khao lớn trong việc sở hữu ngôi sao người Anh.

Trong khi đó, Fulham vẫn đang tìm kiếm sự thay thế cho Aleksandar Mitrovic, cầu thủ đã rời đội chủ sân Craven Cottage để gia nhập CLB Al-Hilal thuộc giải Saudi Pro League ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

Còn với Palace, Đại Bàng muốn gia cố chất lượng hàng công sau phong độ thấp của hai trung phong Odsonne Edouard và Jean-Phillipe Mateta từ đầu mùa.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Getafe định giá Mayoral ở mức 12 triệu bảng, con số không phải vấn đề với tài chính của 3 CLB trên. 

Tuy nhiên đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez sẽ không để ngôi sao 26 tuổi ra đi vào giữa mùa bởi đoàn quân Jose Bordalas đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí đủ điều kiện tham gia các đấu trường châu Âu mùa sau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:50 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục