3 chữ ký 0 đồng chất lượng Ten Hag có thể mang tới Man Utd

23:48 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag chắc chắn cần bổ sung nhân sự để có thể đưa Man Utd trở lại đúng quỹ đạo.

 

HLV tạm quyền Ralf Rangnick chia sẻ, Man Utd cần ít nhất 10 tân binh để vực dậy đội bóng. Tuy nhiên với ngân sách mua sắm eo hẹp, tân HLV Erik ten Hag buộc phải "liệu cơm gắp mắm". Theo đó, ông có thể hướng tới những bản hợp đồng miễn phí nhưng khá chất lượng trong mùa Hè này.

Christian Eriksen

3 chữ ký 0 đồng chất lượng Ten Hag có thể mang tới Man Utd - Bóng Đá

 Eriksen chơi tuyệt hay kể từ khi trở lại Premier League.

Eriksen gây ấn tượng trong chiến thắng của Manchester United trước Brentford. Anh là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Brentford, và luôn cho thấy sự mạnh mẽ kể từ khi ký hợp đồng ngắn hạn với câu lạc bộ, với vai trò dẫn dắt lối chơi.

Tờ Mail đưa tin United là một trong những đội bóng đang theo dõi Eriksen, và màn trình diễn của anh thời gian qua là rất hứa hẹn. 

Eriksen, 30 tuổi, có thể là một sự bổ sung khôn ngoan. Erik ten Hag đã rất thành công khi làm việc với những cầu thủ lớn tuổi ở Ajax, hãy xem Daley Blind và Dusan Tadic, và có thể thấy Eriksen sẽ là chữ ký rất hữu dụng.

Boubacar Kamara

3 chữ ký 0 đồng chất lượng Ten Hag có thể mang tới Man Utd - Bóng Đá

 Kamara là máy quét chất lượng.

Ở tuổi 22, Kamara là một tiền vệ phòng ngự tài năng, có khả năng đi bóng và tắc bóng cực tốt. Anh cũng thường xuyên phá vỡ lối chơi của đối phương. FBRef thống kê rằng, Kamara là tiền vệ được xếp hạng cao nhất về khả năng gây áp lực không bóng ở Ligue 1 mùa này, với 41%.

Man Utd còn rất nhiều việc phải làm để xây dựng và định hình lại đội hình, và việc chiêu mộ Kamara với giá miễn phí sẽ cho phép câu lạc bộ dư dả tài chính để nâng cấp những vị trí khác.

Nếu Man Utd không nhanh chân, khả năng Kamara sẽ khoác áo một CLB khác ở Premier League. Đây là vị trí Quỷ đỏ còn thiếu và họ cần phải hành động ngay lập tức.

Andrea Belotti

3 chữ ký 0 đồng chất lượng Ten Hag có thể mang tới Man Utd - Bóng Đá

 Belotti là một tiền đạo tài năng của bóng đá Ý. 

Tiền đạo Andrea Belotti sẽ rời Torino sau 7 năm gắn bó với đại diện Serie A. Giờ đã 28 tuổi, anh đang tìm kiếm một thử thách mới. Điều này có thể xảy ra với Manchester United không? Tờ The MEN tiết lộ, Belotti từng là mục tiêu của Man Utd năm 2018.

Anh đã ghi 113 bàn sau 249 lần ra sân cho Torino và thêm 12 bàn thắng cho tuyển Ý. Với việc United cần những gương mặt mới trên hàng công, việc bổ sung một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Belotti theo dạng chuyển nhượng tự do chắc chắn không phải là một động thái tồi.

Tiểu Lam | 22:50 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục