23h30 ngày 27/08, Hull City vs Man United: GIải mã "ngựa ô"

08:02 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Hull City và Manchester United đều đang bay cao tại Premier League với 6 điểm sau 2 lượt trận. Đêm nay, Hull là đội có chút ít lợi thế khi thi đấu trên sân nhà.

Ibrahimovic đang bùng nổ tại Premier League. Ảnh: Internet.

Mọi thứ đang diễn ra một cách hoàn hảo tại M.U. Sự xuất hiện của cả HLV Jose Mourinho và loạt tân binh chất lượng đã biến Quỷ đỏ trở lại với vị thế quen thuộc. Những tân binh toả sáng, cựu binh cũng lấy lại phong độ, M.U đang là một tập thể khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết.

Đối với Hull City, họ đang khiến NHM Premier League sửng sốt với phong độ không thể tuyệt vời hơn. The Tigers đánh bại ĐKVĐ Leicester City rồi cả Swansea, một đội bóng rất khó chịu ở nhiều mùa giải gần đây. Ở Hull City, người ta thấy được một lối chơi kỉ luật, biết mình biết ta và luôn chực chờ tận dụng triệt để những sai lầm đối thủ vấp phải.

Một điểm đáng lưu ý nữa là khi Hull vừa bổ nhiệm Mike Phelan, người từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại M.U, vào ghế HLV trưởng. Với vốn hiểu biết M.U và kinh nghiệm dày dạn của mình, Mike Phelan chắc chắn sẽ có những sách lược cụ thể để làm giảm đi sức mạnh Quỷ đỏ đang có. Dù vậy, với chất lượng đội hình không được đánh giá quá cao, có lẽ Hull sẽ chọn cách nhập cuộc chậm, khiến M.U nôn nóng dâng cao và tự mắc sai lầm.

Mike Phelan có dịp đối đầu đội bóng cũ. Ảnh: Internet.

Nói về M.U, khả năng tấn công của đội bóng áo đỏ rất đa dạng. Với Ibrahimovic ở tuyến đầu, Quỷ đỏ có thể áp dụng những pha lật cánh sở trường để tận dụng tối đa chiều cao của tiền đạo người Thuỵ Điển. Ngoài ra, phương án tấn công trực diện cũng được Mourinho xem xét khi ở vòng đấu đầu tiên, 2/3 bàn thắng đều xuất phát từ trung lộ. Những pha phối hợp của Quỷ đỏ bây giờ đã có tiết tấu nhanh hơn, và sự hiệu quả cũng được đặt lên hàng đầu.

Về lực lượng, Mourinho nhiều khả năng sẽ giữ lại đội hình xuất phát ở trận đấu gặp Southampton cách đây 1 tuần. Có chăng, Smalling sẽ được trao cơ hội bên cạnh Eric Bailly. Trong khi đó, Pogba và Fellaini sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm, Rooney tiếp tục đá hộ công cho Ibrahimovic. Với phong độ đang bay cao trong thời gian qua, M.U được đánh giá là cửa trên dù phải thi đấu ở sân khách. 3 điểm tất nhiên là ưu tiên hàng đầu của Mourinho.

Dự đoán: Hull 0-2 Man United

Lực lượng:

Hull City: McGregor, Michael Dawson, Odubajo và Bruce chấn thương.

Man United: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Hull City: Jakupovic, Robertson, Davies, Livermore, Mohammadi, Clucas, Huddlestone, Meyler, Diomande, Snodgrass, Hernandez

Man United: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Shaw, Pogba, Fellaini, Juan Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic.

Phúc Vũ | 07:40 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục