23h30 ngày 20/08, Leicester City và Arsenal: Những người khốn khổ

09:19 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mùa trước, họ là hai đại diện có thứ hạng cao nhất của Premier League. Nhưng những dấu hiệu đầu tiên của mùa giải mới cho thấy: họ đang là những kẻ khốn cùng.

Arsenal đang gặp nhiều vấn đề

Vòng 2 Premier League

Địa điểm: Sân King Power (Leicester City)

Với Leicester City, đang có vài tín hiệu vui. Riyad Mahrez quyết định ký mới hợp đồng tới 2020, đồng thời chấm dứt những tin đồn về việc ra đi. Nhưng ngay cả như thế, cũng khó có thể tin Leicester City sẽ lại bùng nổ ở mùa này, nếu không muốn nói là họ phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Những gì xảy ra với Hull City có thể chứng minh điều đó. Mất Mahrez hay Vardy có thể không phải là thảm họa, nhưng mất Kante là mối nguy thật sự. Tỷ lệ cắt bóng của hàng tiền vệ Leicester City ở trận đấu đó, thấp một cách đáng kinh ngạc so với mùa giải trước. Nên nhớ rằng Hull City được đánh giá là một trong những đội yếu nhất Premier League mùa giải này.

Musa đã hòa nhập tốt, nhưng anh không thể một mình gồng gánh hàng công của Leicester City, trong bối cảnh Mahrez và Vardy đang chơi không tốt.

Về phần Arsenal, mọi chuyện còn bi đát hơn. Arsene Wenger có thể sẽ phải đánh bạc với những trụ cột từ EURO. Nhưng không còn cách nào khác. Laurent Koscielny sẽ phải trở lại để đá cặp cùng Chambers hay Holding, tránh thảm họa như trận lượt đi. Oezil và Giroud cũng có thể nhập cuộc nếu tình hình nguy cấp

 Sanchez không thể đá cắm, Wenger sẽ có phương án khác?

Vẫn chưa có một bản hợp đồng trung vệ hay tiền đạo nào nữa đến Emirates, ít nhất là trong vài ngày tới, và các cổ động viên có lý do để giận dữ. Thêm một thất bại nữa, giọt nước sẽ tràn ly. Và Arsenal lại càng khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

Alexis Sanchez chứng minh anh không phù hợp với vai trò trung phong cắm. Walcott tiếp tục tàng hình trong phần lớn thời gian sau khi lóe sáng hiếm hoi ở trận Liverpool. Arsenal đang gặp quá nhiều vấn đề. Chưa kể chấn thương của cả Ramsey và Iwobi sẽ khiến hàng tiền vệ của họ chịu tổn thất.

Tình hình lực lượng:

Leicester City: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất

Arsenal: Vắng Welbeck, Mertesacker, Gabriel, Jenkinson, Ramsey, Iwobi vì chấn thương. Khả năng ra sân của Koscielny, Oezil, Giroud còn bỏ ngỏ.

Đội hình xuất phát dự kiến:

 
NT | 08:01 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục