23h30 ngày 08/08, Chelsea vs Swansea: Kiểm chứng sức mạnh

12:09 Thứ bảy 08/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Swansea ngay trận khai màn Premier League là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea xóa bỏ những nghi ngại về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch mùa giải này.    

Cùng kiểm chứng sức mạnh nhà ĐKVĐ. Ảnh internet.

Địa điểm: SVĐ Stamford Bridge
Thời gian: 23h30 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Chelsea 1.37, Hòa 4.69, Swansea 9.89
Tỷ lệ châu Á: 1.95 – 0 : 1 1/4 – 1.95

Chelsea có sự chuẩn bị đầu mùa giải không tốt. Đó là điều mà giới mộ điệu ai cũng có thể nhìn thấy được. Tấn công không hay mà phòng ngự cũng tồi, khiến NHM The Blues có cảm giác bất an khi bước vào mùa giải mới.

Mặt khác, đội quân áo xanh lại tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ mang về Asmir Begovic và Radamel Falcao có chút tên tuổi nhưng cũng chỉ là quân bài dự phòng.

Tuy nhiên, chẳng ai dám coi thường nhà đương kim vô địch. Đó chỉ là những trận giao hữu đầu mùa vô thưởng, vô phạt và trận khai mạc gặp Swansea mới là dịp để thấy rõ được sức mạnh của Chelsea.

Nhưng dù có thu về một kết quả không mấy thuận lợi, cũng chưa hẳn Chelsea đã gặp vấn đề, như chính phát biểu của 'Người đặc biệt': "Tôi không nghĩ trận đầu mùa sẽ là kết quả của cả mùa giải."

"Trong hai mùa giải tôi đoạt cú ăn ba cùng Porto (2002/03) và Inter Milan (2009/10), tôi không hề có được chiến thắng trong trận khai mạc, mà chỉ là một trận hòa."

Nói như thế để thấy rằng, Jose Mourinho luôn lên kế hoạch đường dài cả mùa giải cho Chelsea. Một đội hình của nhà ĐKVĐ không có quá nhiều xáo trộn, lực lượng ổn định thì chắc chắn không thể khinh thường, qua việc đánh giá những trận đấu không tốt đầu mùa.

Gặp Swansea, đây là lúc để gã khổng lồ của bóng đá Anh tỉnh giấc. Lúc này đây, mùa giải chính thức bắt đầu và hãy cùng chờ xem đẳng cấp thực sự của thầy trò HLV Jose Mourinho.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Remy.

Swansea: Fabianski; Naughton, Fernandez, Williams, Tabanou; Cork, Sung-Yeung; Dyer, Sigurdsson, Ayew; Gomis.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục