23h00 ngày 30/08, AS Roma vs Juventus: Đêm Thủ Đô rực lửa

09:59 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau màn ra quân không thành công, cả AS Roma lẫn Juventus đều đang rất quyết tâm để giành lấy chiến thắng trong trận đại chiến tối nay.

Cả Juventus lẫn Roma đều đã không có màn ra mắt ấn tượng tại Serie A năm nay. Ảnh: Internet.
Cả Juventus lẫn Roma đều đã không có màn ra mắt ấn tượng tại Serie A năm nay. Ảnh: Internet.

Con đường hướng tới danh hiệu Scudetto thứ 5 liên tiếp để san bằng thành tích của Inter Milan trước đây của Juventus đã vấp phải những trở ngại đầu tiên, vì ngay tại vòng đấu mở màn, họ đã để thất thủ 0-1 trước Udinese ngay tại Turin, và đó cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 9/1927, Juventus mới lại thua trận ra quân mùa giải mới trên sân nhà.

Một thất bại có lẽ chắc chắn chưa phải là thảm họa nhất là khi đây chỉ mới là vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên nhìn cái cách mà Juventus để thua Udinese, có lẽ không ít người hâm mộ cũng đã cảm thấy rất lo lắng về tương lai phía trước của Bà Đầm Già, vì trong suốt 90 đối đầu cùng Udinese, đoàn quân của HLV Max Allegri đã cho thấy rõ đang thiếu một nhân tố có thể gây đột biến như những Tevez, Pirlo, Vidal,... trước đây.

Vậy có phải Juventus đã tỏ ra suy yếu so với chính họ cách đây vài tháng? Có lẽ không, vì khi mà trong đội hình của Bà Đầm Già lúc này vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật như Mandzukic, Pogba,... Đó là chưa kể vừa qua đội bóng thành Turin cũng sẽ có thêm nhiều sự bổ sung rất đáng chú ý như Cuadrado, Sandro,... do đó hãy cùng chờ đợi câu trả lời của Allegri và các học trò.

Thực tế thì cũng chẳng cần phải đợi quá lâu, vì vào cuối tuần này Juventus sẽ có chuyến hành quân đến sân Olimpico của đương kim á quân AS Roma, một thử thách vô cùng khó khăn và cũng sẽ là một cơ hội để họ có thể khẳng định sức mạnh và vị thế của mình tại Serie A.

Trong những lần đối đầu gần đây, Juventus thường là đội bóng giành được những kết quả tốt hơn so với đội bóng thủ Đô với 2/3 trận đều là chiến thắng, còn lại là một trận hòa. Tuy nhiên đó đều là những trận đấu thật sự rất khó khăn, căng thẳng và không ít tranh cãi đối với Bà Đầm Già, khi đã có rất nhiều thẻ phạt được rút ra cho cầu thủ hai đội, trong đó đã có tới 3 tấm thẻ đỏ trong hai trận gần đây, trong khi lần chạm trán vào tháng 10 năm ngoái, đã có tới 3 quả penalty xuất hiện.

3 điểm là điều mà cả hai đang nhắm đến vào tối nay. Ảnh: Internet.
3 điểm là điều mà cả hai đang nhắm đến vào tối nay. Ảnh: Internet.

Kịch bản của trận đấu tối nay nhiều khả năng cũng không nằm ngoài điều trên, vì thực tế so với Juventus, AS Roma cũng đang rất quyết tâm giành lấy một thắng lợi sau khi đã có màn 'chào sân' tại mùa giải năm nay không được thành công cho lắm với trận hòa 1-1 trước Verona, và đặc biệt khi đây lại là một trận đấu diễn ra trên sân nhà Olimpico.

Về mặt nhân sự, nhiều khả năng trong trận đấu tối nay cả Juventus lẫn AS Roma đều sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình, trong đó Dybala đã được HLV Allegri xác nhận là sẽ ra sân ngay từ đầu để chơi bên cạnh Mandzukic, trong khi hai tân binh Cuadrado và Sandro nhiều khả năng cũng sẽ được sử dụng.

Trong khi đó bên phía AS Roma, họ sẽ có chút thay đổi trên hàng công khi Gervinho nhiều khả năng sẽ nhường suất đá chính trên hàng công cho Falque, trong khi tân binh Digne từ PSG nhiều khả năng cũng sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến:

AS Roma: Szczesny; Maicon, Manolas, Castan, Digne; Pjanic, Keita, Nainggolan; Salas, Dzeko, Iaqo Falque

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Sturaro, Pogba, Pereyra, Sandro, Dybala, Mandzukic

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục