20h30 ngày 20/04, Eintracht Frankfurt vs Schalke 04: Bắt nạt tân binh

17:04 Thứ bảy 20/04/2013

Chỉ là tân binh của Bundesliga, có thể nói Eintracht Frankfurt đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi khi họ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH và có cơ hội được dự cúp châu Âu mùa tới. Nhìn sang Dusseldorf và Greuther Furth, những đội bóng mùa trước cũng chơi ở giải hạng Hai giờ đang phải vất lộn với cuộc chiến trụ hạng, người ta mới thấy thành quả mà thầy trò HLV Armin Veh có được giá trị đến thế nào.

Schalke phải e ngại Eintracht Frankfurt? - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, không vì thế mà Schalke phải e ngại Eintracht Frankfurt, bởi đây đang là thời điểm mà đội chủ nhà tỏ ra hụt hơi. Sau giai đoạn lượt đi thăng hoa, sự hạn chế về chiều sâu đội hình của Die Adler đã bắt đầu được bộc lộ, mà 3 thất bại ở 4 vòng đấu gần đây là minh chứng.

Ngược lại, “hoàng gia xanh” cho thấy họ thậm chí còn nguy hiểm hơn trong quãng thời gian chân sút chủ lực Huntelaar phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Với tâm lý hưng phấn vì vừa giành được tới 7 điểm ở 3 lượt trận gần nhất, Schalke đủ khả năng đứng vững tại sào huyệt của Eintracht Frankfurt, đội bóng không thắng nổi “hoàng gia xanh” lần nào ở Bundesliga suốt từ năm 2004 tới nay.

Dự đoán: 1-2


Đội hình dự kiến:

Frankfurt: Nikolov; Celozzi, Zambrano, Anderson, Oczipka; Rode; Aigner, Inui; Stendera; Matmour, Lakic.

Schalke: Hildebrand; Uchida, Hưwedes, Matip, Kolasinac; J.Jones, Hoeger; Michel Bastos, Raffael, Draxler; Pukki.

Lưu ý đặc biệt

Lưới đã rung ở hiệp một 3/4 trận đấu vừa qua của Schalke. Điều tương tự cũng xảy ra ở 4 trận đấu gần nhất của Hannover. Những số liệu biết nói trên là cơ sở để các nhà đầu tư đặt niềm tin vào khả năng bảng tỷ số trận Hannover - Schalke 04 sẽ thay đổi trước giờ nghỉ. Nếu viễn cảnh ấy xảy ra, cả 3 cuộc tranh tài gần đây giữa 2 bên sẽ có cùng 1 kịch bản chung là có bàn thắng xuất hiện ngay trong hiệp một.
Công Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục