2013 Honda CR-Z: kiểu dáng mới, mạnh mẽ hơn

09:21 Thứ bảy 15/09/2012

Chiếc CR-Z sẽ có công suất lớn hơn nhưng không hề ảnh hưởng tới các thông số về tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải.

Trong năm 2010, chiếc CR-Z được xem là một thành công lớn cho Honda khi nó trở thành chiếc coupe thể thao có hệ thống truyền động đầu tiên trên thế giới với số lượng xe bán ra rất khả quan. Tuy nhiên, sau gần 2 năm, với doanh số có phần giảm sút, đã đến lúc cần có một phiên bản sửa đổi nhanh chóng xuất hiện trên thị trường. Và mới đây, trên website chính thức của hãng, Honda đã cho đăng tải hình ảnh đầu tiên của mẫu CR-Z mới, cho thấy các chi tiết đầy đủ của phía trước chiếc xe.

Theo nhà sản xuất ô tô danh tiếng của Nhật, CR-Z facelift sẽ nhận được một số sửa đổi nhỏ cho cả bên ngoài lẫn bên trong xe. Với hình ảnh vừa được công bố, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc xe đi kèm với một số yếu tố mới như lưới tản nhiệt hình tổ ong thay cho 3 thanh ngang của phiên bản hiện tại, dải đèn LED bên dưới đèn pha cùng một cản trước mới và thấp hơn.

Có lẽ sự thay đổi quan trong nhất lại nằm bên dưới nắp capô, Honda cho biết chiếc CR-Z mới vẫn sử dụng hệ thống truyền động Hybrid của mô hình hiện nay, bao gồm một động cơ xăng dung tích 1.5 lít và một động cơ điện, có tổng công suất 122 mã lực. Tuy nhiên, hệ thống này trong CR-Z mới đã được nâng cấp để tăng sức mạnh (có thể là 135 mã lực) mà không hề ảnh hưởng tới lượng tiêu hao nhiên liệu và khí thải phát ra.

Thông tin chi tiết và giá bán cho Honda CR-Z facelift sẽ được tiết lộ khi nó được giới thiệu tại Paris Motor Show vào ngày 27 tháng 9 tới.

Tấn Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục