2 trụ cột chưa thể trở lại, Arteta lo sốt vó

17:49 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnArsenal vừa có trận đấu kín với Brentford B để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace vào tuần sau.

 

Mikel Arteta trên sân tập Arsenal

Arsenal đang có chuỗi trận ấn tượng tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Họ đã vượt qua Manchester United, West Ham và Tottenham Hotspur để chen chân vào top 4 BXH. Hiện tại họ đang có 54 điểm sau 28 trận đã đấu.

Hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Crystal Palace, vừa qua đoàn quân HLV Mikel Arteta thi đấu giao hữu với Brentford B. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha mong muốn các cầu thủ có cơ hội thi đấu cọ xát, duy trì tâm lý thi đấu. Chung cuộc The Gunners đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Trong đó Alexandre Lacazette đã ghi cú hat-trick bàn thắng.

2 trụ cột chưa thể trở lại, Arteta lo sốt vó - Bóng Đá

Ramsdale và Tomiyasu đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục.

Tuy nhiên, NHM Arsenal vẫn có lý do để lo lắng khi 2 trụ cột vẫn chưa trở lại thi đấu vì chấn thương. Theo thông tin từ The Times, Aaron Ramsdale và Takehiro Tomiyasu vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Palace tới đây.

Với 2 trường hợp kể trên, HLV Arteta vẫn có những phương án như Bernd Leno ở vị trí thủ môn và Cedric Soares đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải. Cả 2 cái tên này đã thi đấu khá tốt ở thời điểm trước khi giải đấu tạm ngưng nhường chỗ cho loạt trận ĐTQG tháng 3 vừa qua. Đáng chú ý là màn trình diễn của Leno trong trận thắng Aston Villa vào ngày 19/03.

Đăng Huy | 16:51 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục