2 ngôi sao Leicester gợi ý kế hoạch chuyển nhượng cụ thể cho Man Utd

12:40 Thứ hai 28/12/2020

Man Utd vừa có trận hòa 2-2 có thể tạm chấp nhận được trước Leicester City.

 - Bóng Đá

 Cho đến khi Paul Pogba vào thay Daniel James ở phút 54, Leicester City đã kiểm soát tốt khu vực giữa sân, bởi mình Fred là không đủ với Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Khi Pogba có mặt, mọi thứ mới sáng sủa với Man Utd.

 - Bóng Đá

 Dù sao thì tổng quan, Youri Tielemans và Wilfred Ndidi đều có màn trình diễn xuất sắc. Họ thực sự đã ghi điểm trong mắt Ole Gunnar Solskjaer với màn trình diễn đẳng cấp, và cho thấy những gì Man Utd đang cần.

 - Bóng Đá

 Tielemans đã khiến Scott McTominay có ngày thi đấu tệ hại. Khả năng kéo bóng, làm bóng của anh quá tuyệt vời. Trên thực tế, vào năm 2019, anh được coi là người có tiềm năng thay thế Pogba tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Ndidi cho thấy sức chiến đấu tuyệt vời của mình nơi tuyến giữa ở vị trí tiền vệ lùi sâu - vị trí mà Man Utd cần bổ sung.

 - Bóng Đá

 Pogba tài năng, đẳng cấp, nhưng phong độ quá phập phù.  

 - Bóng Đá

 Khi Pogba không có tương lai lâu dài tại Man Utd, Tielemans có thể là tiền vệ chất lượng để Solskjaer nhắm đến.

 - Bóng Đá

 Man Utd chỉ có một tiền vệ phòng ngự thực thụ là Nemanja Matic, nhưng ngôi sao người Serbia đã qua rồi thời kỳ sung mãn.

 - Bóng Đá

 Ndidi có thể là tiền vệ phòng ngự trong mơ của Quỷ đỏ. Anh cơ động, mạnh mẽ, và ngày càng cải thiện ở khả năng chuyền bóng.

 - Bóng Đá

  Dĩ nhiên, Leicester sẽ yêu cầu mức phí lớn cho một trong hai ngôi sao của mình. Tuy nhiên, cả hai đều cho thấy những điểm tương đồng với hai tiền vệ quan trọng của Man Utd -  những người mà họ có thể thay thế trực tiếp hoặc bổ sung. 

Màn trình diễn ấn tượng của Tielemans trong màu áo Monaco:

 
Minh Tuấn | 11:42 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục