2 lý do khiến Mbappe từ chối Real Madrid trong quá khứ

19:29 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Laurent Perrin của Le Parisien tiết lộ hai lý do chính khiến Kylian Mbappe ở lại PSG và từ chối Los Blancos.

Laurent Perrin viết trên Le10Sport: "Tại sao Mbappe lại quyết gắn bó với PSG? Tôi nghĩ có hai câu trả lời. 1. Đề xuất tài chính liên quan đến việc gia hạn vào năm 2022 không thể bị từ chối với con số của nó. 2. Nhiều người nghi ngờ, nhưng Mbappe thực sự gắn bó với PSG. Cậu ấy đã thể hiện điều đó vào mùa hè năm ngoái".

2 lý do khiến Mbappe từ chối Real Madrid - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe vẫn là một dấu hỏi lớn.

Hơn nữa, nhà báo Loic Tanzi của L'Équipe đã nói chuyện với talkSPORT và tiết lộ một nguyên nhân sẽ giữ cầu thủ người Pháp ở lại với đội bóng thủ đô. Theo đó, Kylian Mbappe muốn mang chiếc cúp Champions League về quê hương.

Vào thời điểm này, Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG đến hè năm sau. Điều này có nghĩa, Real Madrid hoàn toàn có thể thương lượng với chân sút tuyển Pháp ngay trong tháng 1 mà không gặp bất cứ ràng buộc nào về mặt pháp lý.

Đến nay, Mbappe vẫn là chân sút không thể thay thế của PSG, với 14 bàn thắng ở giải quốc nội. Tại Champions League, anh cũng đã có 3 pha lập công, trong đó, có bàn thắng gỡ hòa cực kỳ quan trọng ở những phút bù giờ trước Newcastle cách đây ít ngày. 

Ngọa Long | 18:31 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục