2 lý do khiến Bruno Fernandes từ chối Al-Hilal

06:09 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Record, Bruno Fernandes đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Al-Hilal để ở lạI Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Huấn luyện viên của Al-Hilal, Jorge Jesus đã xác định đội trưởng Man United là mục tiêu số 1 của mình. Và câu lạc bộ Ả Rập cũng đã ủng hộ Jesus bằng cách đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn cho Bruno Fernandes.

The two reasons Bruno Fernandes turned down ‘astronomical offer’ to leave Man Utd in January - Bóng Đá

 Bruno Fernandes được Al-Hilal săn đón.

Jesus đã làm việc với tuyển thủ Bồ Đào Nha trong thời gian họ gắn bó tại Sporting Lisbon. Ông có lý do để muốn tái hợp với Fernandes, nhưng cầu thủ 29 tuổi này vẫn cam kết gắn bó với Quỷ đỏ.

Theo Record, Fernandes tin rằng anh vẫn còn công việc chưa hoàn thành ở bóng đá châu Âu. Hơn nữa, tiền vệ này vẫn còn đó lòng trung thành với Man United - một câu lạc bộ đang trong quá trình tái thiết lớn.

Sau khoản đầu tư của Sir Jim Ratcliffe, Man United sẽ có nhiều thay đổi vào mùa hè 2024. Tuy nhiên, Fernandes vẫn sẽ là cầu thủ không thể thiếu của đội chủ sân Old Trafford, dù Erik ten Hag có ra đi hay ở lại. Không chỉ là thủ lĩnh tinh thần, đóng góp về chuyên môn của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng rất quan trọng. Anh có thể tạo nên khác biệt bất cứ lúc nào.

Minh Tuấn | 05:11 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục