2 lợi thế quyết định sẽ giúp Chelsea hạ gục Man City

18:26 Thứ sáu 24/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Manchester City.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, cuộc đối đầu giữa Chelsea và Manchester City cuối tuần này sẽ là một trận đấu vô cùng khó đoán. Dù vậy, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang có cho mình khá nhiều lợi thế. 

Thông qua SportsKeeda, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Đây rõ ràng là một trận đấu khó đoán. Tôi đã nói ngay từ đầu rằng, mọi trận đấu tại Premier League mùa này đều có giá trị - tôi không nhận thấy 4 đội hàng đầu sẽ để thua 4-5 lần trong suốt 38 vòng đấu."

‘I DON’T USUALLY’: PAUL MERSON MAKES CHELSEA V MANCHESTER CITY PREDICTION - Bóng Đá

 Tuchel sẽ hạ gục Pep?

"Chelsea đã đấu với cả Arsenal lẫn Tottenham Hotspur trong những tuần gần đây, và họ xé toạc cả hai thành từng mảnh. Mặt khác, Manchester City đã không thể ghi bàn ở 2/5 trận đấu đầu tiên tại Premier League năm nay, điều này hơi đáng lo ngại đối với một đội bóng tầm cỡ như họ."

"Thường thì tôi không đặt cược vào Manchester City vì vào ngày thi đấu của họ, họ luôn thổi bay các đội bóng khác. Nhưng thực tế, họ đã bị tổn thất vì không có một tiền đạo trung tâm. Kevin De Bruyne cũng đã gặp vấn đề về mắt cá chân, nhưng đây là trận đấu mà cậu ấy nên đá chính."

"Chelsea có lợi thế sân nhà và vừa trải qua hai trận đấu tuyệt vời. Vì vậy, tôi nghĩ rằng họ sẽ hoàn thành công việc của mình."

Tuchel cập nhật tình hình thể lực của Mendy

 
Huỳnh Phong | 17:56 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục