2 đội bóng La Liga muốn có được ngọc quý của Barca

10:39 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, hai câu lạc bộ La Liga sẽ tìm cách để tiếp cận với tài năng trẻ đến từ La Masia.

Cái tên được đề cập là cầu thủ 18 tuổi Dani Rodriguez. Là một trong những người có phong độ ổn định nhất ở đội B Barcelona mùa này, Rodriguez đã cho thấy mình có tiềm năng vượt xa các đồng đội.

Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, anh chàng này không còn khát vọng được tiếp tục ở xứ Catalan. Cho dù là vì chưa có cơ hội thi đấu ở đội một hay bởi lý do nào khác, cầu thủ trẻ từ La Masia đã quyết định rời Barca vào cuối mùa giải.

Nguồn Internet

 Rodriguez sắp ra đi.

Đến từ Real Sociedad vào năm 2020, khả năng trở lại câu lạc bộ cũ của anh là điều đáng bàn. Báo cáo cho thấy rằng không chỉ Sociedad mà cả Athletic Bilbao, đội mới vô địch Copa Del Ray, cũng đang để mắt đến mục tiêu của người hàng xóm xứ Basque.

Hợp đồng của Rodriguez sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay và việc anh trở thành cầu thủ tự do là điều khiến tất cả các đội bóng quan tâm trở nên phấn khích. Bất chấp được chơi dưới sự hướng dẫn của cả Rafa Marquez cho Barcelona Atletic và Xavi trong các buổi tập của đội một, Rodríguez được cho là đã quan tâm hơn nhiều đến việc tìm kiếm cơ hội mới.

Tuy nhiên, cả cầu thủ này lẫn người đại diện của anh, Pini Zahavi, đều không tỏ ra vội vàng. "Viên ngọc thô" người Tây Ban Nha có đủ tố chất để thu hút những tên tuổi lớn ở châu Âu. Để đảm bảo rằng họ nhận được lời đề nghị tốt nhất có thể, Rodriguez và ekip của mình sẵn sàng đợi đến cuối mùa giải.

Đăng Nguyễn | 09:41 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục