2 CLB Premier League muốn có hậu vệ của Man Utd

19:34 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnBến đỗ nào đang chờ đợi ngôi sao người Anh sau khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer cho phép rời khỏi Old Trafford?

Manchester United đang tiến hành thực hiện khá nhiều thương vụ chuyển nhượng quan trọng ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, sẽ không chỉ có những tân binh cập bến, mà dự kiến khá nhiều cái tên cũng sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Tờ Metro khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định cho phép Brandon Williams rời đi dưới dạng cho mượn vào mùa giải tới. Được biết, chiến lược gia người Na Uy cảm thấy đã đến lúc Williams tích lũy kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, và hiển nhiên Old Trafford không phải là nơi tạo điều kiện cho hậu vệ này làm điều đó.

Newcastle United join Southampton in race to sign Manchester United ace Brandon Williams - Bóng Đá

 Brandon Williams sẽ rời Man Utd? 

Kể từ khi Alex Telles xuất hiện, dễ dàng nhận thấy Williams đã trở thành 'người tàng hình' ở Old Trafford. Bên cạnh đó, Solskjaer còn tính đến chuyện chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải mới, thế nên tình hình của Williams mùa sau chắc chắn sẽ không thể khả quan hơn.

Hồi tháng Một, Southampton từng cố gắng chiêu mộ Williams, nhưng Solskjaer đã từ chối lời đề nghị này vì Man Utd phải trải qua một lịch thi đấu cực kỳ bận rộn. Dù vậy, hiện Soton vẫn giữ nguyên sự quan tâm đối với Williams, và The Sun cho hay Newcastle United cũng muốn có được sự phục vụ của sao trẻ người Anh.

Dự kiến, Man Utd sẽ cùng với Williams chọn ra điểm đến thích hợp nhất cho hậu vệ này, nơi có thể giúp anh ra sân thường xuyên.

Solskjaer nói về lịch thi đấu dày đặc của Man Utd

 
Huỳnh Phong | 18:36 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục