19h30 ngày 06/10, Norwich vs Chelsea: Hoàng Yến 'kị giơ' The Blues

15:56 Chủ nhật 06/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Norwich đã thể hiện rằng họ là một đội bóng khó chơi ở những mùa giải gần đây đối với các ông lớn. Ở mùa 2012/13, họ đã cho Arsenal và Man United phải nếm mùi thất bại trên sân nhà Carrow Road. Nhưng dường như trước Chelsea, họ là con mồi ưa thích của đội bóng thành Luân Đôn.

Lần gần đây nhất Norwich giành chiến thắng trước Chelsea đã là cách đây gần 19 năm, khi họ đánh bại The Blues với tỉ số 3-0 trên sân nhà Carrow Road vào ngày 10/12/1994. Kể từ đó đổ lại, đội bóng có biệt danh Chim Hoàng Yến chỉ có thể nếm mùi hòa và thua trước đối thủ đến từ thủ đô nước Anh, trong đó chỉ có 2 trận là hòa, còn lại là toàn thua, và thua đậm. Tính tổng cộng từ mùa 2001/02 cho đến nay, Chelsea đã sút tung lưới Norwich đến 22 lần và chỉ để thủng lưới có... 3 lần.

Norwich thường xuyên bị 'khớp' khi đối đầu với Chelsea. Ảnh: Internet.

Nói như thế để thấy rằng đội chủ sân Stamford Bridge là một đối thủ cực kỳ kị giơ đối với Norwich và ngay cả khi đội bóng này đang có phong độ cao cũng khó vượt qua, chứ chưa nói đến thời điểm họ đang thi đấu rất thất thường như hiện tại. Sau 6 trận, thầy trò HLV Chris Hughton mới chỉ giành được 7 điểm và đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, rất gần với nhóm phải nỗ lực để trụ hạng. Đó là một kết quả đáng phải lo với Norwich và chiến thắng trước Chelsea dường như là một nhiệm vụ quá khó với Norwich vào lúc này.

Chelsea tất nhiên cũng khá thất thường với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 1 thua kể từ đầu mùa, và vị trí thứ 6 có thể nói là đáng thất vọng với một đội bóng được đầu tư nhiều tiền của như Chelsea. Nhưng xét về mặt lực lượng thì trong một cuộc đua đường dài, Chelsea vẫn được đánh giá rất cao và quan trọng hơn cả là họ có Mourinho, một bậc thầy về chiến thuật. Rất nhiều người tin rằng những chệch choạc ban đầu của The Blues sẽ sớm qua đi và đội bóng này sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng nếu như nhìn vào các kết quả gần đây của họ tại Premier League và Champions League.

Ở cuộc so tài sắp tới, Chelsea sẽ không có mặt Fernando Torres vì thẻ phạt, thiếu Marco Van Ginkel vì chấn thương. Nhưng hàng công Chelsea vẫn đang vận hành rất trơn tru với sự trở lại của nhạc trưởng Mata và sự tiến bộ của Andre Schuerrle. Vì thế, đội chủ sân Carrow Road sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn ngay trên 'thánh địa' của mình.

Dự đoán: 0-2


Đội hình dự kiến:

Norwich: Ruddy; Martin, Turner, Bennett, Olsson; Tettey; Snodgrass, Fer, Howson, Pilkington; Hooper

Chelsea: Cech; Ivanovic, Luiz, Terry, Cole; Lampard, Ramires; Oscar, Mata, Schuerrle; Eto'o

Lịch thi đấu và kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh:

Ngày 05/10

Man City 3-1 Everton
Cardiff City 1-2 Newcastle
Fulham 1-0 Stoke City
Hull City 0-0 Aston Villa
Liverpool 3-1 Crystal Palace
Sunderland 1-2 Man United

Ngày 06/10

19h30
Norwich City - Chelsea
Southampton - Swansea

22h00
Tottenham - West Ham
West Brom - Arsenal
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục