18h30 ngày 20/08, Stoke vs Man City: Thuốc thử liều cao

09:04 Thứ bảy 20/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thắng nhọc nhằn trước Sunderland, Manchester City tiếp tục đối đầu với một bài toán khó khác khi hành quân đến sân của một Stoke City vô cùng khó chịu.

Man City vẫn còn nhiều điều phải giải quyết. Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng trước Sunderland, mọi yếu điểm của Man City dần lộ ra. Lối chơi mới mẻ Pep Guardiola cố gắng truyền tải cho các học trò vẫn chưa thực sự đem lại hiệu quả. Những ngôi sao trên hàng công vẫn chưa có sự gắn kết cần thiết. Trớ trêu thay, cái tên nổi bật nhất vào lúc này lại là Raheem Sterling, người bị chỉ trích rất nhiều thời gian. Phong độ của những vệ tinh còn lại như Silva, De Bruyne hay Aguero là chưa thật sự thuyết phục.

Chiến thắng trước Steau Bucharest hồi giữa tuần không nói lên nhiều điều bởi thực lực đôi bên quá chênh lệch. Stoke không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt. Trong 10 lần gần nhất làm khách trước Stoke, Man City chỉ thắng đúng 2 lần, còn lại phải nhận 5 trận hoà và 3 trận thua.

Sự khốc liệt tại Premier League là điều mà Pep đã nhận ra được. Lối chơi thiên về kiểm soát bóng của ông không dễ dàng phát huy được hết những điểm mạnh. Trong khi đó, lối đá áp sát nhanh và rất rắn của Stoke chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ Man xanh gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận, chứ đừng nói đến ghi bàn.

Phong độ gần đây của Stoke không thật sự tốt, họ chỉ thắng 1 trong số 4 trận giao hữu. Nhưng đó là khi đoàn quân của Mark Hughes thử nghiệm đội hình. Còn khi quay lại Premier League, Stoke vẫn là một "ông kẹ" với các đại gia.

Shaqiri sẽ là điểm tựa của Stoke đêm nay. Ảnh: Internet.

Trong đội hình của Stoke vẫn còn đó những cái tên tạo đột biến tốt như Shaqiri, Arnautovic hay Bojan Krkic. Hàng thủ chắp vá và có phần chệch choạc của Man City chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Dự đoán: Stoke 1-1 Man City

Lực lượng:

Stoke: Butland, Johnson, Afellay, Ireland chấn thương, khả năng ra sân của Shaqiri còn bỏ ngỏ.

Man City: Kompany, Gundogan Sane chấn thương, khả năng ra sân của Sagna còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Stoke: Given; Bardsley, Wollscheid, Shawcross, Pieters; Whelan, Imbula, Shaqiri, Bojan, Arnautovic; Diouf.

Man City: Caballero; Zabaleta, Stones, Kolarov, Clichy; Fernandinho, Silva, De Bruyne, Sterling, Nolito; Aguero.

Lịch thi đấu vòng 2 Premier League:

Phúc Vũ | 08:45 20/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục