18h30 ngày 13/08, Hull City vs Leicester City: Vạn sự khởi đầu nan

08:33 Thứ bảy 13/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay từ đầu mùa bóng, mọi khó khăn đã chồng chất lên Leicester City. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua được những thử thách ban đầu, thầy trò HLV Claudio Ranieri sẽ chứng tỏ rằng họ vẫn là một ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Leicester cần phải thắng ở trận đầu ra quân. Ảnh: Internet.

Giành ngôi vô địch đã khó, giữ ngôi vô địch càng khó hơn. Sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League, Leicester phải trải qua một mùa hè đầy giông bão khi các cầu thủ trụ cột được các ông lớn khắp châu Âu hỏi mua.

Bầy cáo đã giành công trong việc giữ chân Jamie Vardy trước sự chèo kéo của Arsenal. Tuy nhiên, họ lại mất đi tiền vệ phòng ngự N'Golo Kanté vào tay Chelsea. Và sắp tới, cuộc chiến giữ chân Riyad Mahrez của Leicester sẽ lại càng khó nhằn.

Trước khi mùa bóng khởi tranh, HLV Claudio Ranieri đã chơi bài tâm lý chiến cực tốt với câu nói: 'mục tiêu của Leicester là trụ hạng'. Ranieri tỏ ra khiêm tốn, tự hạ thấp khả năng của một nhà ĐKVĐ. Nhưng đây lại là tiền đề cho thành công của Leicester. Hạ thấp mình, để các đối thủ chủ quan, và Leicester sẽ trở nên bất ngờ, đáng sợ, như những gì họ thể hiện mùa trước.

Sau tất cả, Leicester cần phải có 3 điểm trong trận khai màn Premier League đêm nay, với một đội bóng chỉ mới thăng hạng là Hull City. Hãy cùng xem thầy trò HLV Claudio Ranieri chơi tấn công như thế nào trước một đội bóng phòng ngự. Dù sao, lịch sử cũng ủng hộ Leicester hoàn toàn, khi Hull City chỉ biết hòa và thua trong 6 lần gần nhất gặp Bầy cáo (thua 3, hòa 3).

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Hull City: Jakupovic, Elmohamady, Livermore, Davies, Robertson, Clucas, Huddlestone, Meyler, Snodgrass, Diomande, Abel Hernandez.

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Luis Hernandez, Morgan, Fuchs, Albrighton, Drinkwater, King, Mahrez, Okazaki, Vardy.

08:11 13/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục