11 cầu thủ rời M.U khi Ten Hag đến thể hiện ra sao?

00:00 Thứ ba 27/06/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã chứng kiến 11 cầu thủ đội một rời Old Trafford kể từ khi ông được bổ nhiệm làm HLV của Man United vào năm 2022 cho đến nay.

 

1. Cristiano Ronaldo

Ngay từ đầu, Ronaldo đã không phù hợp với hệ thống của Ten Hag và sau đó mối quan hệ giữa họ dần đi xuống. Sau một vài tranh cãi, Ronaldo đã định đoạt số phận của mình bằng một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, dẫn đến việc 2 bên chấm dứt hợp đồng.

Không có câu lạc bộ châu Âu nào muốn ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha, và anh ấy đã đến Al-Nassr ở Ả Rập Saudi, nơi cựu cầu thủ Real Madrid ghi 14 bàn sau 19 trận.

12 cầu thủ rời M.U khi Ten Hag đến thể hiện ra sao? - Bóng Đá

Nhiều cầu thủ đã rời Man United từ khi Ten Hag được bổ nhiệm là HLV.

2. Paul Pogba

Khoảng thời gian sóng gió của Paul Pogba tại Old Trafford cuối cùng đã kết thúc khi hợp đồng của anh hết hạn. Ngôi sao người Pháp trở lại Juventus nhưng mọi thứ không suôn sẻ với anh vi chấn thương. Pogba đã không thể ra sân cho đến tháng Hai, với đóng góp nhạt nhòa, và Bà đầm già cũng không có màn trình diễn như ý.

3. Andreas Pereira

Cầu thủ duy nhất Man United thực sự bán được với giá hợp lý vào mùa hè năm ngoái là Andreas Pereira, khi để anh đến Fulham với giá khoảng 9 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã có một chiến dịch tuyệt vời ngoài mong đợi và trở thành một trong những trụ cột trong đội hình của Marco Silva, đóng góp 11 bàn sau 38 trận.

4. Juan Mata

Mata nhận ra rằng anh không thể đóng góp nhiều cho Man United và quyết định ra đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đến Thổ Nhĩ Kỳ, thi đấu 18 trận giúp Galatasaray giành chức vô địch quốc gia.

5. Nemanja Matic

Matic khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố sẽ rời Man United dưới dạng tự do, theo thỏa thuận trong hợp đồng. Anh tái hợp với Jose Mourinho tại Roma và tận hưởng một mùa giải tốt đẹp.

6. Jesse Lingard

Tiền đạo chấm dứt mối quan hệ lâu dài với Man United và gia nhập Nottingham Forest nhưng không tạo được nhiều ảnh hưởng và hiện đang tìm kiếm một câu lạc bộ khác.

7. Edinson Cavani

12 cầu thủ rời M.U khi Ten Hag đến thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Cavani đã làm không tồi ở Man United.

Mùa giải thứ 2 của Cavani ở Old Trafford không được suôn sẻ vì nhiều lý do. Rồi anh đến Tây Ban Nha để ký hợp đồng tự do với Valencia, ghi 7 bàn sau 28 lần ra sân.

8. Lee Grant

Grant đã kết thúc sự nghiệp của mình vào năm ngoái sau khi trải qua 3 mùa giải gần nhất với tư cách là phương án dự phòng cho David de Gea. Anh đã kết nối với cựu trợ lý huấn luyện viên Quỷ đỏ, Kieran McKenna tại Ipswich trong vai trò huấn luyện và giúp Tractor Boys giành quyền thăng hạng Championship.

9. Zidane Iqbal

Zidane Iqbal đã không thể chen chân vào đội một của Ten Hag mùa giải trước và phải ra đi mùa hè này. Man United chỉ thu về khoản phí dưới 1 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi khi để anh gia nhập đội bóng Hà Lan Utrecht.

10. Phil Jones

Sau 12 năm gắn bó với Old Trafford, Phil Jones đã lặng lẽ khép lại thời gian ở Old Trafford khi hết hạn hợp đồng. Sự nghiệp của trung vệ này đã bị tàn phá bởi chấn thương trong những năm gần đây và anh vẫn chưa tìm được đội bóng mới để thi đấu.

11. Axel Tuanzebe 

Một trung vệ khác cũng gặp vấn đề về chấn thương là Axel Tuanzebe. Cầu thủ tốt nghiệp học viện Quỷ đỏ đã trải qua khoảng thời gian cho mượn không thành công tại Aston Villa, Napoli và Stoke trước khi rời Man United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Minh Tuấn | 23:02 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục