10 'vua chọc khe' châu Âu: Xuất hiện 2 Bruno; Sao Liverpool gây choáng

20:49 Thứ hai 26/06/2023

Squawka đã công bố danh sách 10 cầu thủ có số đường chuyền chọc khe chính xác nhiều nhất mùa giải vừa qua (trong khuôn khổ 7 giải đấu lớn nhất châu Âu).

 
Arsenal player ratings vs Brighton - Bóng Đá

 Top 10: Martin Odegaard - 23 đường chọc khe chính xác. Ngôi sao người Na Uy đã thể hiện hình ảnh của một tiền vệ xuất sắc bậc nhất Premier League trong mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 Top 9: Pedri - 24. Ở tuổi 20, nếu giữ vững quá trình phát triển thì chắc chắn Pedri sẽ còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

REAL MADRID WANT TO SIGN £33.3M NEWCASTLE UNITED PLAYER (Bruno Guimaraes) - Bóng Đá

 Top 8: Bruno Guimaraes - 25. Ngay trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Premier League, Bruno đã thể hiện được phẩm chất của một tiền vệ đẳng cấp. 

Top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới - Bóng Đá

 Top 7: Neymar - 25 (xếp trên do số phút thi đấu ít hơn). Nếu không dính chấn thương và bỏ lỡ phần lớn trận đấu ở giai đoạn cuối mùa, chắc chắn Neymar sẽ được xếp cao hơn trong danh sách này.

Jurgen Klopp hints at Trent Alexander-Arnold position switch with Liverpool transfer admission - Bóng Đá

 Top 6: Trent Alexander-Arnold - 26. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool là hậu vệ duy nhất nằm trong danh sách này.

Winners and losers - Bóng Đá

 Top 5: Kevin De Bruyne - 28. Tiền vệ người Bỉ vẫn duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt nhiều năm thi đấu tại Premier League. 

The top 5 defensive midfielders in the world 2021 - ranked - Bóng Đá

 Top 4: Joshua Kimmich - 29. Ngôi sao 28 tuổi vẫn luôn mang đến những màn trình diễn ổn định trên sân, trong một mùa bóng tương đối bất ổn của Bayern Munich.

Bruno Fernandes quá hay - Bóng Đá

 Top 3: Bruno Fernandes - 35. Dễ dàng khẳng định, Bruno là một trong những tiền vệ sở hữu khả năng sáng tạo ấn tượng nhất châu Âu hiện tại. 

Gerrard nhắm tiền đạo mục tiêu của Liverpool - Bóng Đá

 Top 2: Otavio - 50. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng được liên kết mạnh mẽ với Liverpool, nhưng hiện tại thì anh vẫn đang khoác áo Porto.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Top 1: Lionel Messi - 58. Dù vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao tại châu Âu, cựu sao Barcelona đã quyết định chuyển đến Mỹ để khoác áo Inter Miami.

Huỳnh Phong | 20:19 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục