10 tuyển thủ Brazil đắt nhất hiện tại

20:26 Thứ sáu 07/10/2022

Antony, tân binh 100 triệu euro của MU, có mặt trong top 3 tuyển thủ Brazil đắt nhất hiện tại.

 - Bóng Đá

 Alisson (50 triệu euro): Sao Liverpool vẫn vững vị thế số 1 trong khung gỗ tuyển Brazil, bất chấp Liverpool đi xuống, khiến Alisson liên tục nhận bàn thua trong thời gian qua. Nếu không có biến cố quá lớn, Alisson sẽ bắt chính tại World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Casemiro (50 triệu euro): Casemiro luôn là ưu tiên của HLV Tite cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Dù vậy, thời gian gần đây, Casemiro phải dự bị tại MU. Cựu sao Real Madrid cần nhanh chóng lấy lại suất đá chính để không bị đánh bật khỏi tuyển Brazil.

 - Bóng Đá

 Eder Militao (60 triệu euro): Trung vệ Real Madrid càng chơi càng hay trong màu áo CLB. Tuy nhiên, khi về đội tuyển, Militao tạm thời chưa cạnh tranh được với Thiago Silva và Marquinhos.

 - Bóng Đá

 Fabinho (60 triệu euro): Trong bối cảnh Casemiro chật vật tại MU, Fabinho cũng trượt dốc phong độ, do đó chưa thể lấy suất đá chính ở tuyển Brazil. Ở đợt tập trung gần nhất, màn trình diễn của Fabinho cũng không ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Gabriel Jesus (65 triệu euro): Jesus chơi bùng nổ tại Arsenal từ đầu mùa khi ghi 5 bàn sau 10 trận. Tuy vậy, anh bị HLV Tite bỏ rơi ở đợt tập trung gần nhất. Cựu sao Man City phải cạnh tranh với Roberto Firmino và Richarlison để có suất dự World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Rodrygo (70 triệu euro): Sao trẻ Real duy trì phong độ tốt từ đầu mùa 2022/23, khi ghi 4 bàn sau 9 trận. Rodrygo rơi vào cuộc chiến khốc liệt ở tuyển Brazil, khi phải cạnh tranh với Raphinha và Antony ở vị trí tiền đạo phải.

 - Bóng Đá

 Marquinhos (70 triệu euro): Marquinhos hiện là trung vệ tốt nhất của bóng đá Brazil. Nếu không chấn thương, một suất đá chính tại World Cup 2022 nằm chắc trong tay của Marquinhos.

 - Bóng Đá

 Antony (75 triệu euro): Sau thương vụ gia nhập MU với phí 100 triệu euro, giá trị của Antony tăng đột biến. Cựu sao Ajax đang chơi khá ổn tại MU, nhưng khó có suất đá chính tại Brazil vì Raphinha đạt phong độ tốt hơn.

 - Bóng Đá

 Neymar (75 triệu euro): Tuổi tác (30) là vấn đề chính khiến mức định giá của Neymar đi xuống. Mùa này, Neymar chơi bùng nổ tại PSG với 11 bàn và 9 kiến tạo sau 13 trận. CĐV Brazil sẽ nín thở chờ đợi Neymar lành lặn để hướng đến World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Vinicius Junior (120 triệu euro): Vinicius chơi bùng nổ tại Real, nhưng chưa chắc suất đá chính ở tuyển Brazil. Lý do bởi Neymar vẫn là số 1. Trong trận gần nhất, HLV Tite thử nghiệm đưa Neymar lùi xuống hàng tiền vệ, còn Vinicius giữ vị trí tiền đạo trái sở trường.

 - Bóng Đá

 Selecao vượt mốc 1 tỷ euro và hiện chỉ xếp sau tuyển Anh. So với giai đoạn 4 năm trước, đây là lúc tuyển Brazil quy tụ nhiều ngôi sao đắt giá. Họ chuẩn bị bước vào World Cup 2022 với vị thế đội dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA.

Thanh Phong - Zing.vn | 19:35 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục