1 kiến tạo, 7 lần thu hồi bóng, "báu vật" Liverpool quá ấn tượng

19:21 Thứ năm 25/01/2024 | 2

Tài năng người Anh đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng trong trận hòa của Liverpool rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

Không nằm ngoài dự đoán, Liverpool đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào chung kết League Cup mùa giải năm nay. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, có thể nói đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã trải qua 90 phút đầy thách thức trong trận bán kết lượt về trước Fulham.

 - Bóng Đá

 Dù sớm có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Luis Diaz, Liverpool lại không thể tận dụng những cơ hội ghi bàn sau đó và để cho đội chủ nhà gỡ hòa trong hiệp hai. 

1 kiến tạo, 7 lần thắng tranh chấp,

 Song, một trận hòa là đã đủ để thầy trò HLV Jurgen Klopp bước vào chung kết, sau thắng lợi tối thiểu ở trận lượt đi. 

 - Bóng Đá

 Dù không giành chiến thắng, có thể nói một số cầu thủ bên phía Liverpool đã đặc biệt gây ấn tượng trong trận đấu vừa qua, điển hình như trường hợp của Jarell Quansah.

 - Bóng Đá

 Phát biểu sau trận đấu, tài năng người Anh cho rằng mình đã chơi dưới sức. Nhưng trên thực tế, anh đã có cho mình một màn trình diễn rất đáng khen ngợi. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Quansah có cho mình 1 pha đánh chặn, 2 tình huống không chiến thành công trước Fulham, đặc biệt gây ấn tượng với 7 lần thu hồi bóng và 7 tình huống giải vây.

 - Bóng Đá

Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Quansah còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng lối chơi của Liverpool với 76 lần chạm bóng, 49 đường chuyền chính xác, 3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ và 8 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, anh là tác giả của pha kiến tạo dẫn đến bàn thắng của Luis Diaz, đồng thời ghi điểm với tỷ lệ rê bóng thành công 100%.

 - Bóng Đá

 Theo đánh giá từ Fotmob, Quansah nhận được điểm số cao thứ hai (7.9) trong trận đấu vừa qua, chỉ kém mỗi Luis Diaz (8.3).

Huỳnh Phong | 18:51 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục