02h45 ngày 20/11, Đức vs Hà Lan: Lời chia tay ngọt ngào?

07:28 Thứ hai 19/11/2018

Thầy trò HLV Joachim Low đang rất quyết tâm rửa hận trước Cơn lốc màu da cam sau thất bại tủi hổ cách đây một tháng.

Sân: Veltins Arena, Gelsenkirchen, Đức.

Tỉ lệ châu Á: 1.875 - 0:1/2 - 2.025

Tỉ lệ châu Âu: 1.84 - 3.68 - 4.10

Nhận định

02h45 ngày 20/11, Đức vs Hà Lan - Bóng Đá

Liệu Đức thể phục thù thành công trước Cơn lốc màu da cam?

Cơn lốc màu da cam đang dần cho thấy một bộ mặt tươi mới, đầy hứa hẹn dưới triều đại HLV Ronald Koeman. Họ giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tuyển Đức cách đây 1 tháng trong khuôn khổ nhóm 1 bảng A UEFA Nations League. Virgil van Dijk, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum lần lượt lập công cho Hà Lan.

Trong khi đó, Những cỗ xe tăng có một năm 2018 thi đấu hết sức thất vọng. Đoàn quân HLV Joachim Low bị loại ngay từ vòng đấu bảng tại FIFA World Cup 2018, đồng thời cũng chính thức xuống hạng ở UEFA Nations League năm sau khi Pháp thất thủ 0-2 trước Hà Lan cách đây ít ngày.

Trận thắng 3-0 trước Nga mới đây là điểm tựa duy nhất cho Đức ở chuyến đón tiếp Hà Lan vào rạng sáng mai. Serge Gnabry, Leroy Sane tiếp tục được mong đợi là tương lai của Die Adler.

02h45 ngày 20/11, Đức vs Hà Lan - Bóng Đá

Toni Kroos nhiều khả năng sẽ đá chính trước Hà Lan sau khi ngồi ngoài ở màn đụng độ với Nga.

Ngôi sao Marco Reus tiếp tục vắng mặt nhưng chiến lược gia Low sẽ không quá bận tâm khi các tài năng trẻ trong tay ông đang dần chứng minh sự trưởng thành vượt bậc của mình.

Màn chạm trán sắp tới giữa hai bên được dự đoán sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn, khi Những cỗ xe tăng tràn trề quyết tâm rửa hận trước đối thủ. Hà Lan cũng không chịu kém cạnh khi họ muốn tiếp tục mang đến hình ảnh hồi sinh mạnh mẽ cho người hâm mộ quê nhà.

Thống kê thú vị

02h45 ngày 20/11, Đức vs Hà Lan - Bóng Đá

Tài năng trẻ Sane của Đức.

Thắng lợi 3-0 trước Đức tháng trước là trận thắng thứ 11 sau 41 cuộc đụng độ giữa hai bên. Đức đang là đội chiếm ưu thế hơn với 15 lần ca khúc khải hoàn; bên cạnh đó là 15 trận hòa. Lần gần nhất cả hai đội bất phân thắng bại diễn ra vào tháng 11 năm 2012.

Thông tin lực lượng

02h45 ngày 20/11, Đức vs Hà Lan - Bóng Đá

Depay đang là ngôi sao quan trọng  bậc nhất trong lối chơi Hà Lan vào lúc này.

Đức: HLV Low gần như chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 3 gương mặt: Marco Reus, Julian Draxler và Mark Uth. Tuy nhiên sau màn trình diễn trước Nga, Leroy Sane cùng Kai Havertz chứng minh mình đã sẵn sàng trở thành sự lựa chọn số 1 cho đội hình thi đấu chính thức.

Hà Lan: Ryan Bebel, Memphis Depay và Quincy Promes sẽ là những cái tên nhiều khả năng đá chính ở màn thư hùng với Đức sắp tới. Trên băng ghế dự bị, HLV Koeman có cho mình các quân bài chiến lược như Justin Kluivert, Javairo Dilrosun cùng Steven Bergwijn.

Đội hình dự kiến

Đức (3-4-3): Manuel Neuer, Mats Hummels, Niklas Sule, Antonio Rudiger, Thilo Kehrer, Joshua Kimmich, Toni Kroos, Jonas Hector, Serge Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane.

Hà Lan (4-3-3): Jasper Cillessen, Denzel Dumfries, Matthias de Ligt, Virgil van Dijk, Daley Blind, Marten de Roon, Frenkie de Jong, Georginio Wijnaldum, Quincy Promes, Memphis Depay, Ryan Babel.

Dự đoán tỉ số: Đức 2-1 Hà Lan.

Anh Nguyễn | 19:45 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục