02h45 ngày 09/03, Napoli vs Inter Milan: Cơ hội phục thù

08:18 Chủ nhật 08/03/2015

Napoli quyết tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua Torino tuần qua. Nhưng Inter sẽ là một thách thức không nhỏ khi Napoli vừa tiêu hao sức lực trong trận bán kết Cúp Italpia giữa tuần.

Napoli đã thu ngắn khoảng cách còn 4 điểm so với đội nhì bảng AS Roma khi thắng 4 trong 6 trận gần đây. Dù HLV Rafa Benitez không hài lòng với việc tụt lại sau đội đầu bảng Juventus đến 13 điểm, song nếu xét đến đội hình sứt mẻ vì chấn thương thì họ vẫn đang duy trì được phong độ tốt. Dù Lorenzo Insigne và Juan Zuniga không thể ra sân gần đây, Napoli vẫn tạo ra nhiều cơ hội và chơi thứ bóng đá hấp dẫn. Tuần qua họ bất ngờ để thua Torino, nhưng 3 ngày sau đó đã xuất sắc cầm hòa 1-1 trên sân Lazio ở bán kết lượt đi Cúp Italia. Toàn đội cảm thấy hưng phấn khi vẫn chơi tốt và hiểu rằng các cầu thủ chấn thương đang trở lại.

Lorenzo Insigne (phải, Napoli) kiểm soát bóng trước Yuto Nagatomo (Inter Milan).

Trong lúc đó, Inter thấy chuỗi trận bất bại của họ kết thúc tuần qua khi họ để thua Fiorentina trên sân nhà. Đội bóng của Roberto Mancini chắc chắn là một trong những đội chơi ấn tượng nhất ở Serie A kể từ đầu tháng 2 tới giờ với sự gia nhập của Xherdan Shaqiri. Tuyển thủ Thụy Sĩ đang chơi rất hay bên cạnh Mauri Icardi và Rodrigo Palacio để tạo nên sức sống cho tuyến tấn công Inter, trong lúc tân binh khác là Lucas Podolski vẫn đang vất vả tìm chỗ đứng của mình.

Inter vẫn chưa quên thất bại trên sân Napoli hồi tháng 2 khiến đội phải chia tay Cúp Italia ở tứ kết. Họ xem đây là cơ hội quý giá để trả mối hận đó dù Nerazzurri không có nhiều may mắn trên sân San Paoli, nơi họ không thắng Napoli lần nào kể từ sau chiến thắng 2-0 vào tháng 10-1997.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Napoli (4-2-3-1): Andujar; Maggio, Koulibaly, Albiol, Ghoulam; Gargano, Inler; Callejon, Hamsik, De Guzman; Higuain.

Inter (4-3-2-1): Handanovic; Santon, Ranocchia, Juan Jesus, D’Ambrosio; Guarin, Medel, Brozovic; Shaqiri, Icardi; Palacio.

Tiến Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục