02h30 ngày 07/03: Stuttgart vs Hertha Berlin: Cơ hội cuối cùng?

15:37 Thứ sáu 06/03/2015

Stuttgart đã bắt đầu mất kiên nhẫn với HLV Huub Stevens nên trận đấu với Hertha Berlin sẽ là cơ hội cuối cùng để ông cứu lấy chiếc ghế của mình. Một chiến thắng trước Hertha Berlin vào rạng sáng mai, nếu xảy ra, vẫn chưa thể giúp Stuttgart thoát ra khỏi vị trí cuối bảng nhưng đó là điều sống còn với họ trong thời điểm này, nhất là số phận của HLV Huub Stevens.

“Cố gắng sửa những sai lầm”

Stuttgart đã trải qua 7 trận đấu liên tục ở Bundesliga mà không một lần biết đến chiến thắng. Thành tích tồi tệ đó đã dìm họ xuống vị trí cuối bảng và chiếc ghế của HLV Stevens ngày càng lung lay dữ dội. Thậm chí trong thời gian gần đây, người ta đã nhắc đến tên của những người có khả năng sẽ kế vị HLV Stevens tại sân Mercedes Benz. Thế nên mới có thông tin cho rằng cuộc đón tiếp Hertha vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội cuối cùng để cho ông cứu lấy chiếc ghế của mình.

HLV Huub Stevens cần phải giúp Stuttgart giành chiến thắng để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Khi được hỏi về trận đấu này, HLV Stevens đã trả lời với một nụ cười gượng gạo: “Chúng tôi tập trung vào những gì là quan trọng trong việc chuẩn bị cho các trận đấu”, và rằng “cố gắng sửa những sai lầm và chơi với những gì mà chúng tôi có”. Điều đó có nghĩa là ông sẽ tập trung cải thiện khả năng dứt điểm cho hàng công và sự yếu kém trong phòng ngự. Bên cạnh đó, ngoài tiền vệ Martin Harnik bị treo giò, ông vẫn chưa có lại được sự phục vụ của Antonio Rudiger và Daniel Didavi vì chấn thương.

Dễ chia điểm

Stuttgart đã có những khoảnh khắc tốt đẹp nhưng ngặt nỗi những khoảnh khắc không tốt lại xuất hiện rất thường xuyên. Tuy nhiên, theo HLV Stevens, Hertha cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự dù họ vừa giành được chiến thắng đầu tay dưới sự dẫn dắt của tân HLV Pal Dardai.

Thế nhưng, sự xuất hiện của HLV Dardai cũng có nghĩa là tiền đạo Salomon Kalou đã được trọng dụng trở lại mà điều đó chỉ càng tăng thêm sức mạnh cho hàng công của Hertha. Mặt khác, Hertha đã giành được chiến thắng trong 2 lần đây nhất giáp mặt với Stuttgart mà trong thời điểm này, đội bóng của HLV Stevens đã để thua đến 6 trong 7 trận gần nhất trên sân nhà ở Bundesliga.

Thế nên, dù Hertha sẽ vắng Marius Gersbeck, Rune Jarstein, Alexander Baumjohann, Julian Schieber (đều chấn thương), Peter Niemeyer và Per Skjelbred (đều bị treo giò vì đã lãnh đủ 5 thẻ vàng) thì nhiều khả năng họ sẽ không phải chịu cảnh trắng tay khi rời sân Mercedes Benz vào rạng sáng mai. Một kết quả hòa là điều mà Stuttgart không mong muốn nhưng có lẽ sẽ không thể khác được.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự đoán:

Stuttgart: Ulreich - Schwaab, Baumgartl, Niedermeier, G. Sakai - Serey Dié, Gentner - Klein, Maxim, Ti. Werner – Ginczek.

Hertha Berlin: Kraft - Pekarik, S. Langkamp, Brooks, Plattenhardt - Lustenberger, Hegeler - Beerens, Stocker, N. Schulz - Kalou.

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục