02h00 ngày 26/10, Chelsea vs BATE Borisov: Chủ nhà dạo chơi

07:02 Thứ năm 25/10/2018

Ở đấu trường Europa League, Chelsea khởi đầu thành công với trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận. Nhiều khả năng Sarri sẽ sử dụng đội hình hai để giữ sức cho các trụ cột

Sân: Stamford Bridge

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Chelsea, họ sẽ không có sự phục vụ của Ethan Ampadu, Isaiah Brown và Callum Hudson-Odoi vì chấn thương. Khả năng ra sân của Hazard còn bỏ ngỏ.

Về phía đội khách BATE Borisov, vắng Vladislav Malkevich và Vladsliav Mukhamedov vì chấn thương.

sau trận real - Bóng Đá

 Chelsea vừa trải qua trận hòa may mắn.

Thống kê thú vị

Chelsea chưa từng chạm trán BATE Borisov và đội bóng nào của Belarus ở cúp châu Âu trước đây.

BATE Borisov thắng 1, thua 1 trong 2 lần làm khách tại xứ sở sương mù

Mùa trước, trong chuyến viếng thăm London ở Europa League, BATE Borisov từng để thua Arsenal với tỷ số 0-6.

Nhận định

Có quá nhiều điều để nói về Chelsea lúc này. Một The Blues vận hành hết sức trơn tru lối chơi Sarri-ball của Maurizio Sarri dày công xây dựng. Một tập thể công thủ toàn diện với thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh đến lúc này (6 thắng 3 hoà sau 9 vòng, ghi 20 bàn và chỉ để thủng lưới 7 bàn).

Trên hết, HLV Sarri và phong cách “Sarri-ball” của ông cũng đang giúp Chelsea chơi ổn định và khó lường hơn nhiều. Nó đề cao sự sự nhanh chóng và hiệu quả, từ quá trình chuyển đổi thế trận, tổ chức tấn công đến ra đòn kết liễu. Các cầu thủ sẽ di chuyển không ngừng , phối hợp, mở ra không gian và tận dụng nó.

sau trận real - Bóng Đá

Phong độ của The Blues là đáng khâm phục. 

Dù có mặt ở Stamford Bridge chưa phải là lâu, nhưng dường như triết lý của HLV Sarri đã được thấm nhuần, nhìn vào sự di chuyển và những bước chạy của các cầu thủ Chelsea ở những vòng đấu đã qua có thể thấy rõ điều đó. Premier League vẫn còn cả chặng đường dài và đầy gian nan phía trước, Man City và Liverpool vẫn đang chơi rất tốt. Chính vì vậy HLV Sarri sẽ tập trung lực lượng tốt nhất cho sân chơi trong nước.

Ở đấu trường Europa League, họ cũng đã khởi đầu thành công với trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận mở màn. Nhiều khả năng Sarri sẽ tiếp tục tin tưởng đội hình hai để giữ sức cho các trụ cột của mình. Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, không bất ngờ khi Chelsea được đánh giá cao hơn.

Trong quá khứ, Chelsea và BATE Borisov chưa từng đối đầu với nhau. Trong 2 lần làm khách tại xứ sở sương mù, BATE Borisov thắng 1 và thua 1. Họ từng thảm bại trước Arsenal với tỷ số 0-6, chính vì vậy không nhiều người tin BATE sẽ làm nên điều bất ngờ trước The Blues.

Đội hình dự kiến

sau trận real - Bóng Đá

 

Dự đoán: Chelsea 2-0 BATE Borisov

Endo | 04:05 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục