01h45 ngày 17/09, Liverpool vs Ludogorets: Chào sân châu lục

10:07 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mùa bóng trước, Liverpool chỉ có sân chơi Quốc nội để thi tài. Còn giờ là lúc thầy trò Brendan Rodgers sẽ bước ra ánh sáng của sân chơi đẳng cấp nhất châu lục. Tiếp đón đối thủ vừa tầm Ludogorets là dịp để Lữ đoàn đỏ có lại tự tin chiến thắng sau cú vấp trước Aston Villa cuối tuần qua.

Địa điểm: SVĐ Anfield, Merseyside
Thời gian: 01h45 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Liverpool 1.21, Hòa 6.57, Ludogorets 14.83
Tỷ lệ châu Á: 1.975 – 0 : 2 – 1.925

Loạt trận đầu tiên của bảng B Champions League sẽ chứng kiến 2 ứng viên lớn nhất là Real Madrid và Liverpool được thi đấu trên sân nhà để tiếp các đội bóng được đánh giá thấp hơn là FC Basel và Ludogorets.

Liverpool cần một chiến thắng để quên đi cú vấp Aston Villa

Liverpool trong trận đầu bước ra Champions League tất nhiên muốn có một chiến thắng hoành tráng. Sân nhà Anfield sẽ là điểm tựa lớn để các học trò của Brendan Rodgers tiếp đón đội bóng mới tạo dựng được chút tên tuổi tại Bulgaria xa xôi.

Chỉ mới nổi lên 2-3 mùa gần đây, Ludogorets đã chiếm vị trí là CLB số một tại Bulgaria thay cho Steaua Bucuresti. Họ cũng là đội thi đấu nổi bật tại Europa League mùa trước khi từng loại Lazio của Serie A tại vòng 1/32, trước khi bị loại bởi Valencia ở vòng tiếp theo.

Ludogorets là một đối thủ lạ từ Bulgaria

Dù vậy, đẳng cấp giữa Liverpool và đội bóng từ xứ sở hoa hồng Bulgaria vẫn là một trời một vực. Lợi thế duy nhất của đội khách sẽ là yếu tố bất ngờ khi Liverpool không nắm được cụ thể lối đá và điểm mạnh yếu của các cầu thủ xa lạ. Ngược lại, Liverpool có sân nhà, có danh tiếng đủ để Ludogorets phải chơi bóng ở thế cửa dưới.

Chiến thắng xem như là điều trong túi của Liverpool, vấn đề chỉ là lối đá của đội chủ sân Anfield như thế nào so với trận vấp ngã trước Aston Villa vừa qua. Tích lũy được 3 điểm trước Ludogorets vòng này và sau đó là FC Basel thì khi đó Liverpool mới có thể tự tin thư hùng với Gã khổng lồ Real Madrid.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Sakho, Moreno; Henderson, Gerrard, Coutinho, Sterling; Balotelli, Lambert

Ludogorets: Argi; Caicara, Terziev, Moti, Minev; Espinho, Dyakov; Aleksandrov, Marcelino, Misidjan; Bezjak

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Sturridge, Johnson, Allen chấn thương, Markovic nhận thẻ đỏ

Ludogorets: Cvorovic chấn thương, Stoyanov nhận thẻ đỏ

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục