Zidane nói rõ, mục tiêu 54 triệu của M.U cập bến Old Trafford?

19:30 Thứ bảy 20/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnMọi thứ về thương vụ đình đám này liệu có hoàn tất và được sáng tỏ trong thời gian tới?

Zidane lên tiếng về tương lai Gareth Bale

Mới đây, trong cuộc họp báo đầu tiên kể từ sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, HLV Zinedine Zidane đã chính thức lên tiếng về tương lai của các cầu thủ nằm trong diện "thanh trừng" mùa hè 2019. Trong đó, tiêu biểu có Gareth Bale và James Rodriguez. Thực chất, ngôi sao người xứ Wales chính là cái tên có khả năng phải rời Santiago Bernabeu cao nhất. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thể bán đi tiền vệ từng giữ kỷ lục chuyển nhượng của CLB.

Zidane nói rõ, mục tiêu 54 triệu của M.U cập bến Old Trafford? - Bóng Đá

Bale là ngôi sao đang có tương lai bất ổn nhất Bernabeu.

Nói về Gareth Bale, HLV Zidane cho rằng ngôi sao người xứ Wales vẫn còn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cần phải chờ xem liệu có thêm diễn biến nào mới hơn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ông khẳng định Gareth Bale cùng ông không hề có vấn đề nào trong phòng thay đồ như mọi người vẫn nghĩ.

Mặc dù vậy, với những động thái trên thị trường chuyển nhượng, nhà cầm quân người Pháp cũng cho thấy ông đang xây dựng đôi cánh tấn công mới cho Real Madrid gồm 2 gương mặt Eden Hazard và Vinicius Junior. Đây chính là những cầu thủ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zidane. Điều này cũng đồng nghĩa tương lai của Bale đã bất ổn nay lại càng mong manh hơn gấp bội.

Cơ hội nào cho Man Utd?

Thực tế, trong lời phát biểu của HLV Zidane, vị chiến lược gia 47 tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng Gareth Bale sẽ ra đi. Ông cho rằng hiện tai chưa có gì thay đổi, nhưng tương lai thì thật khó đoán. Chủ trương của Real Madrid hẳn là sẵn sàng để ngôi sao người xứ Wales ra đi nếu nhận được lời mời chào phù hợp.

Mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt). Đây là con số không quá cao nếu những CLB giàu tham vọng như Manchester United thể hiện quyết tâm và sẵn sàng đàm phán với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Zidane nói rõ, mục tiêu 54 triệu của M.U cập bến Old Trafford? - Bóng Đá

Man Utd sẽ chiêu mộ Gareth Bale?

Truyền thông Tây Ban Nha và xứ sở sương mù cũng đã đưa tin rất nhiều về thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale giữa Real Madrid với Man Utd. Trong bối cảnh thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer tìm kiếm một ngôi sao tấn công chất lượng, cùng với đó là việc ngôi sao xứ Wales vẫn còn tiềm năng thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa, mối lương duyên giữa M.U với Bale hoàn toàn có thể xảy ra.

Vấn đề hiện tại hoàn toàn phụ thuộc vào quyết tâm của Quỷ đỏ, cùng tính toán từ BLĐ lẫn HLV trưởng Solskjaer. Liệu Gareth Bale có cập bến Man Utd hay không? Còn phải chờ tới ngày 8/8, thời hạn đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh mới rõ.

Minh Trí | 18:40 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục