Zidane: Người hiểu bóng đá sẽ không chỉ trích Benzema

01:27 Thứ bảy 10/03/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã vượt qua PSG một cách thuyết phục để tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này song Karim Benzema thì chưa thể thoát khỏi cơn bão chỉ trích với phong độ yếu kém trước khung thành đối phương.

Mùa giải năm nay đã chứng kiến không ít lần Karim Benzema trở thành tâm điểm của mũi rìu dư luận với việc thi đấu mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn rõ nét trong những màn trình diễn của Real Madrid với tư cách một ngôi sao lớn trên hàng công. Tuy vậy, Benzema vẫn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zinedine Zidane, điều khiến giới chuyên môn và người hâm mộ vô cùng khó hiểu.

Zidane khẳng định vẫn trọn niềm tin vào Benzema - Bóng Đá

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Zidane tiếp tục được đặt ra rất nhiều câu hỏi về quyết định trao cơ hội cho Benzema trong đội hình xuất phát bất chấp phong độ kém cỏi của ngôi sao người Pháp. Đáp lại, chiến lược gia 46 tuổi vẫn kiên quyết bảo vệ cậu học trò, cho rằng những chỉ trích hướng về phía Benzema không có ý nghĩa gì đối với cá nhân ông:

Tôi cảm thấy hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Tôi có thể muốn cậu ấy ghi bàn bởi vì cậu ấy luôn có cơ hội, nhưng tóm lại những gì cậu ấy đã làm đều rất tốt cho đội bóng. Tôi không cần phải thuyết phục mọi người. Có không ít người hiểu về bóng đá và họ biết Karim đã làm tốt đến mức nào.”

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 00:45 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục