Zidane chính là bản hợp đồng tệ hại nhất của Real Madrid

19:58 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp đang hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ đông đảo CĐV yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thất bại thảm hại của Real Madrid

Chuyến đi lành ít dữ nhiều đến Paris cuối cùng cũng đã có kết quả. Real Madrid thất thủ đến 0-3, trong một ngày mà hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở nên vô cùng bế tắc. Những sự trở lại của Eden Hazard, Luka Jovic hay James Rodriguez dù nhận được rất nhiều kỳ vọng và chờ đợi, nhưng không thể làm hài lòng BLĐ lẫn các CĐV yêu mến Los Blancos.

Zidane chính là bản hợp đồng tệ hại nhất của Real Madrid? - Bóng Đá

Real đã thua "muối mặt" tại Paris.

Trong khi Real Madrid thi đấu bế tắc, thất vọng thì Paris Saint-Germain lại dễ dàng "xuyên thủng" hàng phòng ngự và phá lưới Thibaut Courtois đến 2 lần trong hiệp 1 bằng những bàn thắng của Angel Di Maria. Rõ ràng, "người cũ" của Santiago Bernabeu cho thấy, tài năng của anh là điều mà Kền kền trắng đánh mất khi quyết định bán công thần này để nhường chỗ cho James Rodriguez mùa hè 2014.

Thất bại của Real Madrid chứng kiến những thống kê hết sức thất vọng. Cụ thể, đây là lần đầu tiên sau 14 năm, Los Blancos mới lại thua 1 trận mở màn Champions League. Lần gần nhất, Kền kền trắng cũng thất thủ 0-3 nhưng là trước Lyon mùa 2005/06. Bên cạnh đó, thêm một thống kê "kinh hoàng" mà không nhiều người có thể nghĩ đến, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có bất kỳ một cú sút trúng đích nào hướng về khung thành của Keylor Navas.

CĐV đội bóng phẫn nộ, đòi thay bằng 1 cái tên

Công cuộc phục hưng Real Madrid mới chỉ bắt đầu, nhưng cho thấy dấu hiệu vô cùng chông gai. Zinedine Zidane là vị chiến lược gia được lựa chọn dẫn dắt đoàn quân áo trắng thành Madrid thoát khỏi vũng bùn thất vọng. Việc mời lại nhà cầm quân người Pháp của chủ tịch Florentino Perez và thượng tầng "nhà trắng" mang lại rất nhiều tia hy vọng cho Los Blancos. Mặc dù vậy, thực tế thì mọi thứ lại đang rất đắng cay.

Real Madrid trải qua giai đoạn tiền mùa giải không như ý, đến những trận mở màn La Liga mùa này, đoàn quân HLV Zidane cũng thi đấu thiếu thuyết phục. Thất thủ 0-3 trước PSG chỉ là giọt nước tràn ly khiến các CĐV yêu mến Real không còn đủ kiên nhẫn với "gã hói". Sau trận thua, đông đảo các Madridistas đã yêu cầu BLĐ Los Blancos nên sa thải HLV Zidane, thay thế bằng Jose Mourinho. Họ cho rằng, nhà cầm quân 47 tuổi chính là vấn đề lớn nhất và là bản hợp đồng thất vọng nhất của Real mùa này.

Zidane chính là bản hợp đồng tệ hại nhất của Real Madrid? - Bóng Đá

CĐV Real muốn sa thải HLV Zidane.

Chặng đường phía trước còn rất gian nan và đầy chông gai. Hãy cùng chờ xem, HLV Zidane có thể vực dậy "con tàu đắm" Real Madrid hay không và liệu, kết cục tương lai của vị chiến lược gia người Pháp này sẽ như thế nào trong thời gian tới.

HLV Zidane sẵn sàng cho Champions League:

Minh Trí | 17:40 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục