Zidane cất giấu, Real vẫn còn “vũ khí bí mật” chưa tung ra

22:55 Thứ ba 04/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNếu có sự góp mặt của ba ngôi sao này trên hàng công, thì chiến thắng luôn là điều nằm trong tay đoàn quân của Zinedine Zidane.

Không có gì để bàn cãi khi Gareth Bale, Karim Benzema và Eden Hazard là ba trong số những tiền đạo hay nhất thế giới. Cả ba đã được HLV Zinedine Zidane dự định để tạo thành cây đinh ba của Real Madrid trong mùa này.

Mặc dù vậy, Bale, Benzema và Hazard chỉ mới cùng nhau thi đấu đúng 5 trận đấu chính thức. Khi được thi đấu chung, họ chỉ đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng, đi với đó là giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Cây đinh ba của Los Blancos chỉ chia sẻ 11,61% số phút có thể (324 phút trong tổng số 2.790 phút thi đấu chính thức).

A Zidane le falla el tridente - Bóng Đá

 Bộ ba siêu hạng của hàng công Real Madrid.

Những chấn thương đã ngăn cản nhà cầm quân người Pháp tung ra bộ ba này cùng nhau thi đấu một cách thường xuyên. Hazard đã ngồi ngoài 18 trận vì các vấn đề về chấn thương, tương tự là Bale với 16 trận và Benzema với 3 lần ngồi ngoài.

Nghịch lý thay, việc bộ ba tấn công này ít được thi đấu cùng nhau lại không ảnh hưởng mấy đến Real. Trong chuỗi 21 trận bất bại của Los Blancos, thì Hazard đã bỏ lỡ 15 trận, Bale vắng mặt trong 14 trận và Benzema chỉ lỡ mất 2 trận.

Tuy nhiên, nếu có sự phục vụ của bộ ba này trong thời gian tới, chắc chắn Real Madrid sẽ nâng cao thành tích bàn thắng của họ hơn khi Los Blancos chỉ mới có 44 bàn thắng sau 22 vòng đấu tại La Liga.

Hãy cùng chờ xem, khi Bale và Hazard trở lại, hợp sức cùng Benzema, hàng công Real sẽ khởi sắc như thế nào.

Xem Real Madrid tập luyện:

Il gentilezza | 21:57 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục