Xót xa! Trọng Hoàng đầu gối rướm máu, đứng lặng lẽ ăn mừng

06:59 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTrọng Hoàng là một trong những cầu thủ đóng góp nổi bật nhất cho U22 Việt Nam tại SEA Games lần này.

Trận chung kết SEA Games 30 vừa kết thúc, U22 Việt Nam chứng tỏ sự vượt trội khi đè bẹp U22 Indonesia với tỷ số 3-0 để chính thức giành được tấm Huy chương vàng danh giá sau rất nhiều năm chờ đợi.

Ở giải này, Trọng Hoàng là 1 trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30. Và không phụ lòng NHM, Trọng Hoàng đã thi đấu xuất sắc, góp công lớn vào thành tích của U22 Việt Nam.

Và trong bầu không khí cuồng nhiệt màn ăn mừng, Trọng Hoàng bất ngờ đứng lặng lẽ khoác lên mình lá cờ của tổ quốc lên vai. Đáng chú ý, đầu gối trái của Trọng Hoàng cũng đã rướm máu và phải băng bó.

Trọng Hoàng là nhân chứng lịch sử của cả thành công và thất bại của bóng đá Việt Nam 10 năm qua. Năm 2009, Trọng Hoàng đã cùng U23 Việt Nam dừng bước ngay trước cửa thiên đường tại SEA Games trên đất Lào và giờ anh đã có thể hưởng trọn niềm vui giành Huy chương vàng.

Xót xa! Trọng Hoàng đầu gối rướm máu, đứng lặng lẽ ăn mừng - Bóng Đá

 Trọng Hoàng sau trận.

Nhưng có lẽ, Trọng Hoàng cũng biết đau bởi vết thương ở đầu gối bắt đầu hành hạ. Khi trận đấu kết thúc, thể xác của Trọng Hoàng đã gần như đã thấm mệt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Thấy Ttọng Hoàng lặng lẽ, HLV Park Hang-seo lập tức tiến đến ôm cậu học trò vào lòng. Đó như là lời cảm ơn mà HLV Park Hang-seo muốn gửi tới Trọng Hoàng cũng như là một sự quan tâm ân cần mà ông dành cho cậu học trò.

Video Hồ sơ SEA Games - Việt Nam:

Tiểu Lam | 07:00 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục