XONG! 'Thần hộ vệ' Atletico xác nhận, Arsenal - M.U nếm 'trái đắng'

19:37 Thứ sáu 21/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của đội bóng La Liga vừa có những chia sẻ thật lòng về tương lai.

Ở mùa giải 2019/20 này, Atletico Madrid tiếp tục thi triển lối chơi phòng ngự phản công đã tạo nên thương hiệu của mình. Trong cách vận hành của Rojiblancos, Thomas Partey là nhân tố không thể thiếu nhờ vào sự điềm tĩnh, khả năng đánh chặn cực kỳ lí tưởng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Ghana đã ra sân tới 32 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Liverpool, tiền vệ sinh năm 1993 cũng thi đấu ấn tượng giúp Atletico Madrid giành chiến thắng.

Atletico Madrid star opens up on future at club amidst Arsenal interest - Bóng Đá

 Partey đã tuyên bố rõ ràng về tương lai. 

Nhờ vào phong độ chói sáng, anh đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Arsenal và Manchester United. Thế nhưng, trả lời phỏng vấn trước báo chí, cựu cầu thủ RCD Mallorca đã khiến cho hai đại diện Premier League phiền lòng.

"Tôi đang cảm thấy tốt và có được sự tự tin. HLV Diego Simeone giống như một giáo viên, một người cha đối với các cầu thủ. Atletico Madrid là nhà của tôi, nơi mà tôi luôn luôn muốn gắn bó, giống hệt gia đình của mình vậy. 

Tôi hi vọng sẽ ở lại với CLB và giải nghệ tại đây, nhưng bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi muốn chơi cho đội bóng đến khi nào họ không còn yêu tôi nữa", ngôi sao 26 tuổi chia sẻ thẳng thắn trên The One Party.

Giang Nam | 18:39 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục