XONG! Solskjaer chốt trận đấu Fernandes ra mắt M.U

22:36 Thứ năm 30/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về khả năng ra mắt Manchester United của Bruno Fernandes.

Man United đã sớm đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng tiền vệ Bruno Fernandes. Hiện Fernandes đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington để kiểm tra y tế trước khi ra mắt Man United.

Sự có mặt của Fernandes chắc chắn sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa hơn. Từ đầu mùa giải tới nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi tới 15 bàn thắng và đóng góp thêm 14 pha kiến tạo cho Sporting Lisbon.

WILL BRUNO FERNANDES MAKE HIS DEBUT AGAINST WOLVES? - Bóng Đá

 Fernandes chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo dự kiến, Fernandes sẽ chính thức ký hợp đồng gia nhập Man United vào hôm nay (31/01). Mới nhất sau trận thắng Man City 0-1 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ về thời điểm ra mắt của Fernandes.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United: "Cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh và sẵn sàng để thi đấu, tôi có thể đoán chừng như thế." Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Fernandes sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Man United gặp Wolves vào cuối tuần này.

Đáng chú ý, theo quy định mới từ UEFA, Fernandes cũng sẽ đủ điều kiện ra sân ở đấu trường Europa League dù thực tế, chân sút 25 tuổi đã cùng Sporting Lisbon chinh chiến ở giải đấu này mùa giải năm nay.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 21:38 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục