XONG! "Số 10 hoàn hảo" công khai ra đi, Man Utd đón ngay về OTF?

07:50 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United sở hữu chữ ký của Bruno Fernandes là khá sáng sủa.

Khi mà Jesse Lingard gây thất vọng lớn, trong khi Juan Mata chỉ đóng vai trò dự bị, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi yêu cầu lên BLĐ Man United kế hoạch bổ sung một "số 10" hoàn hảo ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới đây.

Theo đó, Man United vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Bruno Fernandes. Từ đầu mùa, Bruno Fernandes ghi tới 9 bàn thắng, đóng góp 6 pha kiến tạo sau 17 trận ra sân. Phong độ ấn tượng này giúp Bruno Fernandes tiếp tục lọt vào tầm ngắm của Man United.

'I have dreams to fulfil': Manchester United and Spurs summer target Bruno Fernandes does have ambitions away from Sporting Lisbon - Bóng Đá

 Cơ hội cho Man United.

Và cơ hội để Man United chiêu mộ thành công Bruno Fernandes là khá lớn. Đích thân tiền vệ này đã lên tiếng khẳng định về giấc mơ được khoác áo một CLB lớn hơn. Trước đó, nguồn tin từ Express Sport khẳng định, Bruno Fernandes đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Sporting Lisbon.

Cụ thể, Bruno Fernandes chia sẻ trên Daily Mail: "Tôi không hề lo lắng [về tương lai]. Từ năm 2016, đã có khá nhiều tin đồn về những điểm đến khả thi của tôi. Tôi có giấc mơ để thực hiện nhưng không cần thiết phải thúc đẩy bản thân ra đi.

Tôi ổn và tôi sẽ cố hoàn tất công việc của mình tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy được yêu thương tại Sporting Lisbon và khi ra đi, tôi hy vọng tôi sẽ để lại nhiều kỷ niệm đẹp ở nơi đây."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 07:24 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục