XONG! 'Sếp lớn' lên tiếng, tương lai Mandzukic coi như được chốt

12:24 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMario Mandzukic là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mandzukic năm nay 33 tuổi, gia nhập Juventus trong mùa hè 2016. Anh được biết đến là một tiền đạo đẳng cấp, với lối chơi máu lửa, luôn lăn xả và hết mình vì đội bóng. Nhưng gánh nặng tuổi tác đã khiến 'Super Mario' không thể hiện được nhiều ở Serie A 2018/2019, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa.

Juventus director reveals Mario Mandzukic transfer stance amid Manchester United links - Bóng Đá

 Mandzukic là mục tiêu số 1 của Man Utd.

Mùa này, Mandzukic chưa ra sân một phút nào cho Juventus. Đã có thông tin cho rằng Mandzukic sẽ đến Qatar, nhưng lúc này, anh vẫn thuộc biên chế Lão bà và đang được Man Utd săn đón.

"Mario Mandzukic phải ngồi ngoài một thời gian, bởi từng có cuộc đàm phán chuyển nhượng với Qatar và chúng tôi muốn mọi thứ được lắng xuống," Fabio Paratici nói với TuttoSport về tình hình của Mandzukic.

"Nhưng rồi thương vụ đó đã không trở thành hiện thực. Bây giờ, chúng tôi sẽ nói chuyện với anh ấy và người đại diện để tìm giải pháp tốt nhất có thể."

Với những gì Paratici tuyên bố, có thể thấy Mario Mandzukic không còn nằm trong kế hoạch của Juventus. Lúc này, người đại diện của ngôi sao người Croatia đang liên hệ để tìm bến đỗ mới cho thân chủ mình. Không ai khác, Man Utd là đội bóng đang tha thiết muốn có Mandzukic và hứa hẹn sẽ phù hợp hoàn hảo cho chân sút này trong những năm cuối sự nghiệp.

Tài năng đặc biệt của Mario Mandzukic:

Minh Tuấn | 11:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục