XONG! Nhờ Juventus, Conte chốt tương lai ở Inter

09:54 Thứ ba 04/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMâu thuẫn giữa Antonio Conte và ban lãnh đạo Inter Milan đã đi đến hồi kết.

 

Antonio Conte ca ngợi cá tính của Inter Milan

Trước ngày trở lại Europa League, nội bộ Inter Milan đã trải qua chuỗi ngày sóng gió. Mọi chuyện bắt đầu từ việc HLV Antonio Conte công khai chỉ trích ban lãnh đạo Nerazzurri sau trận đấu với Atalanta vì không có hành động bảo vệ ông và các cầu thủ. Ngay lập tức, truyền thông Italia tin rằng Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã tiếp cận Massimiliano Allegri để thay thế cựu thuyền trưởng Chelsea.

Tình hình càng trở nên căng thẳng khi tờ La Repubblica cho biết rằng Antonio Conte đang muốn quay trở lại Juventus. Tờ báo này còn khẳng định là vị chiến lược gia 51 tuổi đã chủ động liên hệ với ban lãnh đạo, các cầu thủ và cựu cầu thủ Bianconeri để hỏi về vấn đề này.

Conte:

 Antonio Conte sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan.

Tuy nhiên, đến ngày hôm nay, mâu thuẫn nội bộ của Inter Milan đã bắt đầu lắng xuống. Trả lời phỏng vấn với ANSA, Antonio Conte đã bày tỏ sự tức giận với những thông tin được La Repubblica cung cấp:

“Liên quan đến bài báo được xuất bản trong ngày hôm nay trên La Repubblica, tôi xin phủ nhận việc mình đã nghe ban lãnh đạo và các cầu thủ Juventus hỏi về việc đến Turin để thay thế Sarri. Tôi sẽ kiện những người đã viết bài báo này và biên tập viên phụ trách của tạp chí. Tôi đã đồng ý tham gia vào 1 dự án kéo dài 3 năm với Inter Milan và sẽ làm việc chăm chỉ, chiến đấu bằng tất cả khả năng, sức mạnh của mình để biến nó thành 1 dự án chiến thắng, như nhiều lần đã làm trong đời.”

Faro | 08:55 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục