XONG: Napoli coi như đã có tân binh mới

00:46 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnĐạt được điều khoản cá nhân với cầu thủ chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa, Napoli sẽ có thêm viện binh cho hàng tấn công.

Napoli đang gấp rút bổ sung nhân sự trong Tháng Giêng nhằm cạnh tranh chức vô địch Serie A cùng với Juventus. Và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, tin vui đầu tiên đã đến với Napoli.

Cụ thể, tờ Tuttomarcato xác nhận Napoli đã đạt được điều khoản cá nhân với tiền vệ Amin Younes. Đội bóng thành Naples sẽ ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 1,5 triệu euro/năm dành cho cầu thủ người Đức.

Cầu thủ 24 tuổi là một trong những cái tên đã được liên kết với Napoli thời gian qua. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với Ajax cuối mùa giải này, đồng nghĩa Napoli coi như đã có Younes khi đạt được thỏa thuận cá nhân.

XONG: Napoli coi như đã có tân binh mới - Bóng Đá

 Amin Younes đối đầu Ander Herrera trong trận chung kết Europa League 2016/17.

Dù vậy, Napoli đang rất muốn có tiền vệ người Đức ngay trong Tháng Giêng. Thế nên, họ buộc phải thuyết phục Ajax chấp nhận nhả người bằng một khoản tiền. Nếu không, Napoli chỉ có thể đón Younes về San Paolo vào mùa giải sau.

Với một đội bóng chuyên đào tạo cầu thủ để thu lợi nhuận như Ajax, nhiều khả năng Napoli sẽ thuyết phục thành công.

Về phần Amin Younes, anh rời nước Đức để đến Ajax năm 2015. Tại đây, anh ít nhiều đã gặt hái được những thành công. Điển hình là ngôi Á quân Europa League 2016/17. Younes sẽ là sự bổ sung rất tốt cho hàng tấn công của Napoli.

Juve có lo sợ khi Napoli có Amin Younes?

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 00:30 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục