XONG: Mourinho chốt quyết định về việc mua lại Depay

10:44 Thứ sáu 21/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV M.U đã làm rõ quan điểm về viễn cảnh mang cậu học trò cũ trở lại.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng Memphis Depay không thể tạo dấu ấn tại Manchester United và phải khăn gói rời Old Trafford cách đây một năm rưỡi. Dù vậy, sau khi chuyển đến Lyon với mức phí 16 triệu bảng, ngôi sao Hà Lan đã hồi sinh mạnh mẽ.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh ở Ligue 1 trong 2 mùa trở lại đây, Depay còn vừa tạo ra màn trình diễn tích cực tại Etihad, khi Lyon quật đổ Manchester City ở ngày ra quân Champions League 2018/19.

Mourinho muốn mua Depay - Bóng Đá

 Mourinho ra quyết định về Depay.

Khi bán Depay, Quỷ Đỏ đã cẩn thận gài điều khoản được ưu tiên mua lại. Và khi được hỏi về ý định mang học trò cũ trở về, HLV Mourinnho úp mở về vụ chuyển nhượng trong tương lai, nếu Depay tiếp tục duy trì phong độ cao.

"Depay sở hữu tiềm năng của một cầu thủ rất giỏi." Sports Mole dẫn lời HLV Bồ Đào Nha. "Tôi nghĩ Van Gaal và BLĐ đã làm đúng khi quyết định mua cậu ấy. Ông ấy biết rõ Depay khi làm việc chung ở ĐTQG, cậu ấy tạo ra những khoảnh khắc hàng đầu ở World Cup khi còn rất trẻ. Depay còn chơi tốt sẵn ở giải VĐQG Hà Lan.

"Cậu ấy không thành công trong 18 tháng đầu tiên nhưng ở độ tuổi còn rất trẻ, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là CLB vẫm hoàn toàn kiểm soát quyền mua lại. Tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy chơi tốt tại Lyon và tại sao Depay không thể trở lại vào một thời điểm nào đó? Mọi người ở CLB đều thích cậu ấy."

Depay đã ghi 7 bàn trong 53 lần ra sân cho United, so với 19 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong chiến dịch Ligue 1 đầu tiên của anh.

Nam Tan | 09:50 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục