XONG! Mikel Arteta bật mí khả năng đá chính của tân binh "bom tấn" trận Rapid Wien

07:19 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã có những bật mí về khả năng trao cơ hội đá chính cho tân binh trị giá 45 triệu bảng.

 

Partey tập luyện cùng các đồng đội tại Arsenal

Vào 23h55 hôm nay (22/10), Arsenal sẽ bước vào hành trình tại Europa League với trận đấu mở màn gặp Rapid Wien trên sân khách. Đây là cơ hội để Pháo thủ thị uy sức mạnh trước đại diện của bóng đá Áo cũng như các đối thủ còn lại ở bảng B.

Ở trận đấu sắp tới, NHM Arsenal đang trông chờ vào việc HLV Mikel Arteta trao cơ hội đá chính lần đầu tiên cho tân binh Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana đã ra mắt The Gunners ở cuối hiệp 2 trận đấu với Manchester City. Tuy nhiên, giới mộ điệu vẫn mong cựu cầu thủ Atletico Madrid có 1 màn trình diễn trọn vẹn khi được ra sân ngay từ đầu.

XONG! Mikel Arteta bật mí khả năng đá chính của tân binh

HLV Arteta đánh giá cao khả năng hòa nhập của Partey trong thành phần Arsenal.

Tiết lộ về khả năng trao cơ hội đá chính cho Thomas, HLV Arteta cho biết: "Cậu ấy thi đấu khá tốt trong trận đấu gặp Man City. Tôi cảm nhận rằng Thomas đang mang đến chất thép, sự tự tin và những tín hiệu tích cực cho đội bóng.

Thời gian hòa nhập của cậu ấy vẫn là khá gấp gáp. Từ khi đến đây, Thomas cũng chỉ có vài buổi tập. Nhưng rõ ràng, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện và đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu."

Tại vòng bảng Europa League, ngoài Rapid Wien, 2 đối thủ còn lại của Arsenal chính là Dundalk và Molde.

Đăng Huy | 05:57 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục