Xong! Juan Mata đã chọn được bến đỗ khi rời Man Utd

02:22 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man Utd được cho là muốn chuyển đến Atletico Madrid thay vì Valencia nếu anh rời Old Trafford vào mùa hè này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập đội bóng lớn nhất nước Anh vào đầu năm 2014 nhưng sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm nay và gần đây anh đã thừa nhận rằng mình không chắc chắn liệu có ở lại Old Trafford khi giao kèo cũ giữa hai bên kết thúc hay không.

"Tôi không biết [tương lai sẽ ra sao]. Tôi đã ở Anh một thời gian, trong một giải đấu mà tôi hạnh phúc và nơi tôi thích nghi tốt," anh nói. "Nhưng sự thật là đôi khi bạn nhớ nhà, gia đình, bạn bè. Tôi không biết liệu tôi sẽ trở lại Tây Ban Nha trong tương lai gần hay không. Tôi không có gì phải vội vàng, bởi tôi đang ở câu lạc bộ tuyệt vời - Manchester United, chơi bóng tại một trong những giải đấu lớn nhất thế giới." 

Xong! Juan Mata đã chọn được bến đỗ khi rời Man Utd - Bóng Đá

 Mata được cho là muốn gia nhập Atletico Madrid nếu rời Man Utd.

Và theo ấn phẩm El Gol Digital của Tây Ban Nha, Atletico Madrid và Valencia là hai đội bóng rất tâm đến việc ký hợp đồng với Mata. Cầu thủ 30 tuổi đã trải qua bốn năm khoác áo "Bầy dơi" trước khi chuyển đến sân Stamford Bridge vào năm 2011.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng tuyên bố rằng Mata ưa thích việc gia nhập Atletico hơn vì ở đó anh có cơ hội được làm việc bên cạnh huấn luyện viên Diego Simeone. Điều này hấp dẫn nhà cựu vô địch Châu Âu nếu anh phải chia tay với Man Utd vào cuối mùa.

Tuy nhiên, hiện tại ngôi sao người Tây Ban Nha nghĩ rằng Man United có thể kết thúc một mùa giải biến động bằng cách trở lại ấn tượng tại Champions League. "Chúng tôi đang tập trung để có kết thúc mùa giải tốt nhất có thể và tiến thật xa ở Champions League", anh nói.

"Chúng tôi còn muốn có những mục tiêu khác nhưng bạn phải thực tế. Huấn luyện viên hiện tại là một huyền thoại của câu lạc bộ và đã cho chúng tôi sự tự tin. Tôi chắc chắn sẽ có những khoảng thời gian khó khăn từ nay đến cuối mùa giải nhưng chúng tôi sẽ cống hiến hết mình".

Xong! Juan Mata đã chọn được bến đỗ khi rời Man Utd - Bóng Đá

 Mata từng nổi danh trong màu áo Valencia trong quá khứ trước khi đến với nước Anh.

Khả năng để Mata rời Man Utd là tương đối lớn vì hiện tại đội bóng đang được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer có kế hoạch trẻ hoá đội hình với hàng loạt những tài năng trẻ sáng giá như Marcus Rashford, Anthony Martial hay thậm chí cả Paul Pogba cùng Jesse Lingard.

Vũ Quang Toản | 01:15 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục