XONG! "Hàng hot" được M.U theo đuổi lên tiếng về tương lai

21:57 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu quan trọng của Manchester United vừa lên tiếng về tương lai.

 

Lối đá của Man United

Kể từ khi tiếp quản Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tục mang về những bản hợp đồng chất lượng cho Man United. Chính vì thế, CĐV Man United đã bắt đầu trông chờ vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, Man United coi Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu thế nhưng thương vụ này không dễ dàng thực hiện. Thêm vào đó, Man United còn phải đối mặt với những sự cạnh tranh đến từ nhiều ông lớn khác ở châu Âu.

Vì vậy, theo tiết lộ từ tờ Evening Standard, đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn một kế hoạch dự phòng trong trường hợp để mất Sancho, mang tên Kai Havertz. Được biết, Bayer Leverkusen định giá Havertz không hề rẻ, lên tới 100 triệu euro.

Mới nhất, Kai Havertz cũng đã lên tiếng về tương lai. Cụ thể, Kai Havertz chia sẻ trên Manchester Evening News rằng: "Tất nhiên tôi không muốn nói điều gì cả vì có rất nhiều suy đoán. Tôi tập trung vào mùa giải này và sẽ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó.

Tôi rất biết ơn Bayer Leverkusen và tôi chẳng bao giờ muốn làm rối tung mọi thứ bằng mọi cách."

Ngoài Man United, cả Liverpool, Barcelona và Bayern Munich cũng đều muốn có sự phục vụ của Kai Havertz - ngôi sao đầy tài năng của làng túc cầu thời điểm này.

Kai Havertz addresses transfer link to Manchester United - Bóng Đá

 Kai Havertz được nhiều CLB lớn theo đuổi.

Tiểu Lam | 20:59 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục