XONG! Eriksen đã rời Tottenham

18:53 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnSau nhiều cuộc đàm phán, tiền vệ người Đan Mạch cuối cùng đã rời khỏi Premier League.

TTCN mùa Đông tại Premier League đang trôi qua vô cùng yên ắng, với Liverpool và Tottenham là hai đội bóng duy nhất trong nhóm Big Six đã chiêu mộ tân binh. Thực tế, đây là một diễn biến khá bất ngờ bởi hầu hết các ông lớn đều cần nâng cấp đội hình của mình.

Nói về Spurs, ai cũng biết Christian Eriksen rất muốn tìm bến đỗ mới. Mùa Hè vừa qua, tiền vệ người Đan Mạch được cho là đã từ chối Man United vì mong muốn gia nhập Real Madrid, nhưng rốt cuộc thì Kền kền trắng đã không thực hiện bất kỳ động thái nào.

Trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane vẫn mơ mộng về Paul Pogba, cơ hội chuyển sang Bernabeu của Eriksen gần như là không có. Giờ đây, tiền vệ này đã chấp nhận buông bỏ đội bóng trong mơ và chuẩn bị gia nhập Inter Milan.

eriksen arrives in milan - Bóng Đá

 Hình ảnh mới nhất của Eriksen.

Cụ thể, nhà báo người Ý, Alessandro Rimi đã chia sẻ lên trang Twitter của mình một video ghi lại khoảnh khắc Eriksen có mặt tại sân bay Milan. Đến lúc này, việc tiền vệ người Đan Mạch khoác áo Inter chỉ còn là vấn đề thời gian.

Báo cáo từ The Athletic cho biết, Tottenham sẽ nhận được số tiền khoảng 20 triệu euro, nhưng họ phải chuyển 2 triệu euro cho Ajax vì điều khoản bắt buộc trong hợp đồng của Eriksen. Vẫn chưa rõ liệu tiền vệ này có thích nghi được với Serie A hay không, nhưng có thể khẳng định đây là một món hời dành cho Inter.

Siêu phẩm của Eriksen:

Huỳnh Phong | 17:55 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục