Xong! Đầu tuần này, Man Utd chia tay cầu thủ trị giá 11 triệu euro

06:25 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnTrong vài ngày tới, Man Utd sẽ chia tay cầu thủ đầu tiên của mình trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Man Utd đang hoạt động khá yên ắng trong kì chuyển nhượng tháng Giêng. Họ gần như sẽ không mua tân binh, mà chỉ bán đi những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của đội bóng và đang muốn ra đi.

MU bán Darmian cho Juve - Bóng Đá

 Matteo Darmian (trái) sẽ phải rời Man Utd.

Không hề bất ngờ, Man Utd đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ Matteo Darmian cho Juventus. Các nguồn tin uy tín nhất ở Anh và Italia đều đăng tải thông tin này. Theo đó, Juve đạt thỏa thuận mượn Darmian đến hết mùa trị giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt ngôi sao người Italia với giá 8 triệu euro vào mùa Hè.

Bên cạnh việc đón Darmian, Juve cũng đã sẵn sàng để Leonardo Spinazzola đến Bologna để cầu thủ này có thời gian ra sân nhiều hơn.

Từ lâu Darmian đã được Juventus, Inter và AC Milan để mắt đến, khi hậu vệ người Italia không được ra sân thường xuyên ở Man Utd. Cựu cầu thủ Torino có thể không bùng nổ ở môi trường khắc nghiệt tại Ngoại hạng Anh, nhưng khi hồi hương, anh vẫn đầy giá trị.

Trước đó, Darmian cũng đã chia sẻ rõ ràng về việc mình muốn trở lại quê hương: "Tất nhiên tôi muốn ra sân nhiều hơn, ngay cả khi điều đó có nghĩa là rời Manchester United. Nơi tôi mơ ước trở lại là Ý, ở Serie A, nơi tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp."

Tài năng đặc biệt của Matteo Darmian:

Minh Tuấn | 05:02 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục